Đan Trường khoác áo mới cho 'Duyên phận'

29/05/2017 - 16:56

PNO - Trong album mới phát hành, lần đầu tiên khán giả nghe Đan Trường thể hiện Duyên phận. Tuy nhiên để mới hơn, "anh Bo" quyết định phối lại với giai điệu sôi động cho ca khúc này.

Hôm nay, 29/5, album vol.34 dân ca của Đan Trường chính thức phát hành online sau thời gian ra mắt phiên bản CD trước đó không lâu. Trong album mới này, lần đầu tiên khán giả được nghe Đan Trường thể hiện Duyên phận - ca khúc "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua.

Dan Truong khoac ao moi cho 'Duyen phan'
Sau album Nồi đất 2015, Anh ba ngố miền Tây là album dân ca được Đan Trường phát hành tiếp theo

Duyên phận là ca khúc thứ 4 trong tổng số 12 nhạc phẩm được Đan Trường thể hiện trong album dân ca lần này. Đây là lần đầu có một giọng ca nam chọn Duyên phận để thể hiện chính thức trong album của mình. Vì vậy để khác hơn những phần thể hiện của các ca sĩ nữ trước đây, Đan Trường chọn cách thể hiện nửa đầu bài hát theo giai điệu cũ, nửa sau remix theo phong cách... nhạc sàn.

Tuy có sự mới mẻ nhưng với không ít khán giả, việc chuyển đổi đột ngột này khiến cảm xúc của bài hát khá "chỏi" nhau ở 2 đoạn, gây khó chịu không nhỏ.

Dan Truong khoac ao moi cho 'Duyen phan'
Hiện tại Đan Trường đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài

Trong album dân ca lần này, ngoài Duyên phận, khán giả thích thú khi lần đầu tiên Đan Trường kết hợp với thần đồng nhí Tin Tin trong ca khúc Anh ba ngố miền Tây. Thể hiện giọng hát còn chưa tròn vành rõ chữ, bé Tin Tin gây ấn tượng khi đóng vai con của "ông ba nhà quê" Đan Trường. Giọng ca nhí hát theo bản năng đúng với một đứa bé 5 tuổi.

Dan Truong khoac ao moi cho 'Duyen phan'
Bé Tin Tin lần đầu "khoe giọng" cùng Đan Trường trong ca khúc chính của album vol 34

Chia sẻ về lý do chọn Anh Ba ngố miền Tây làm ca khúc chủ đề của album mới, Đan Trường cho biết: “Anh Ba ngố miền Tây là ca khúc dân ca đương đại được nhạc sĩ Cao Minh Thu sáng tác riêng dành cho Đan Trường, giai điệu vui tươi và đậm chất Nam bộ của bài hát khiến Đan Trường tâm đắc rằng nó sẽ dành được nhiều tình cảm và yêu mến từ khán giả”.

Dan Truong khoac ao moi cho 'Duyen phan'
Giọng hát bản năng của Tin Tin khiến khán giả thích thú
Dan Truong khoac ao moi cho 'Duyen phan'
Ngoài ra, trong album dân ca vol 34, Đan Trường lần đầu tiên song ca cùng học trò cưng Trung Quang - Quán quân Thần tượng Bolero 2016 trong nhạc phẩm Xót xa bông súng đợi chờ, sáng tác của nhạc sĩ Võ Đảm.

Hiện tại Đan Trường đang có chuyến lưu diễn phục vụ kiều bào tại các bang của Hoa Kỳ, kết hợp với việc đoàn tụ cậu con trai 5 tháng tuổi Thiên Từ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI