Đàn em hát không tốt, Ngọc Sơn và Elvis Phương vẫn khen quá đà

03/11/2017 - 06:35

PNO - Dù phần hát của nam ca sĩ trẻ Đào Bá Lộc với ca khúc có nhiều khuyết điểm nhưng Ngọc Sơn, Elvis Phương vẫn không tiếc lời khen.

Dù phần hát của nam ca sĩ trẻ Đào Bá Lộc với ca khúc có nhiều khuyết điểm nhưng Ngọc Sơn, Elvis Phương vẫn không tiếc lời khen.

Tối qua (2/11), format của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và bolero lại có sự thay đổi khi các ca sĩ trẻ như: Đức Phúc, Hoà Minzy, Đào Bá lộc, Mai Tiến Dũng... là người trình bày trên sân khấu chính. Những giọng ca danh tiếng như: Giao Linh, Chế Thanh, Hoạ Mi, Thanh Hà, Phi Nhung... sẽ cùng nghe và lựa chọn. Sau phần thuyết phục, các ca sĩ trẻ sẽ đưa ra quyết định về với vị tiền bối nào để cùng tập luyện, chuẩn bị cho phần thi đấu vào tuần sau.

Dan em hat khong tot, Ngoc Son va Elvis Phuong van khen qua da
Các tên tuổi danh tiếng tham gia vào tập phát sóng vừa qua của Cặp đôi hoàn hảo

Nam ca sĩ Đào Bá Lộc chọn thể hiện ca khúc mang âm hưởng trữ tình của nhạc sĩ Hoài Linh - Về đâu mái tóc người thương. Đào Bá Lộc có cố gắng để thoát khỏi hình ảnh của những đàn anh, đàn chị đi trước trong việc thể hiện ca khúc này.

Dan em hat khong tot, Ngoc Son va Elvis Phuong van khen qua da
Đào Bá Lộc

Ngoài bản phối có âm điệu trẻ trung hơn, cách hát của Đào Bá Lộc cũng khác biệt bởi những quãng ngân dài hơn hay cách ngắt câu... Tuy nhiên, nam ca sĩ lộ rõ nhược điểm như: giọng quá mỏng, một số đoạn ngân, lấy hơi bị hụt khiến khán giả cảm nhận bị đứt quãng. Quan trọng nhất, phần trình bày của Đào Bá Lộc không toát lên được chất trữ tình, da diết.

Video clip Đào Bá Lộc hát Về đâu mái tóc người thương:

 

Trên kênh YouTube chính thức của chương trình, Đào Bá Lộc nhận không ít nhận xét không mấy tích cực như: “Lộc hát không có cảm xúc, nghe rất mượt nhưng lại thiếu cái dạt dào, day dứt của tình cảm. Nhìn nét mặt thấy Lộc có vẻ không nhập tâm được vào bài hát dù rất cố gắng”, “Bài này Lộc hát không đủ hơi nên nghe kiểu như chưa tới. Giọng thì có nhưng cần lựa bài cho phù hợp hơn”, “Lộc không hợp với thể loại này, hát không có cảm xúc”, “Hát đừng nên rung giọng nhiều quá, nghe rất thê thảm và mệt”…

Tuy vậy, trong phần nhận xét, dù là 2 cái tên có nghề nhưng ca sĩ Ngọc Sơn và Elvis Phương lại không tiếc lời khen ngợi quá đà so với thực lực của Đào Bá Lộc. Elvis Phương chia sẻ: “Anh không thể tưởng tượng được một ca sĩ hát nhạc trẻ lại dám hát ca khúc khó nhất trong dòng nhạc trữ tình, bolero. Em hát quá thành công. Người dám làm điều này anh nghĩ chỉ có mình em”.

Dan em hat khong tot, Ngoc Son va Elvis Phuong van khen qua da
Ca sĩ Ngọc Sơn và Elvis Phương trên ghế cố vấn

Ca sĩ Ngọc Sơn cũng đồng quan điểm với Elvis Phương: “Rất khen cho một cậu hát nhạc trẻ lại dám hát ca khúc này trước mặt rất nhiều cao thủ và đại gia đình khán giả. Đây là sự đột phá của em. Em sẽ thành công”.

Video clip phần nhận xét của Ngọc Sơn và Elvis Phương dành cho Đào Bá Lộc:

 

Tuy vậy, trong phần thi này, ca sĩ Chế Thanh là người duy nhất bấm chọn Đào Bá Lộc. Trong khi đó, Đức Phúc, Hoà Miny, Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng… đều được nhiều nghệ sĩ lựa chọn. Chế Thanh khen ngợi sự can đảm, dám thử thách của Đào Bá Lộc khi hát nhạc không phải sở trường mà lại chọn một ca khúc khó.

Phi Nhung cũng có góp ý dành cho Đào Bá Lộc để chàng trai này tiến bộ hơn: “Nếu em thương và trân trọng nhạc bolero, trữ tình thì em nên tập luyện nhiều hơn”.

Dan em hat khong tot, Ngoc Son va Elvis Phuong van khen qua da
Chế Thanh là người duy nhất chọn Đào Bá Lộc

Trong tập tới, Đào Bá Lộc sẽ kết hợp với ca sĩ Chế Thanh để trình bày một ca khúc trữ tình. Các cặp thi đấu còn lại gồm: Cẩm Vân - Đức Phúc, Giao Linh - Hoà Minzy, Hoạ Mi - Mai Tiến Dũng, Phi Nhung - Erik, Thanh Hà - Giang Hồng Ngọc, Nhật Hạ - Tiêu Châu Như Quỳnh.

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI