Dàn diễn viên Hàn Quốc thích thú với món nem nướng của Việt Nam

12/11/2019 - 08:47

PNO - Các khách mời nổi tiếng xứ kim chi bày tỏ sự ngưỡng mộ về các món ăn cùng như giá cả rất phải chăng ở Nha Trang, Việt Nam trong chương trình “The Shunnae Tour”.

Tối ngày 11/11, chương trình thực tế The Shunnae Tour của đài tvN đã phát sóng số đặc biệt (tập 100) được ghi hình tại Thành phố Nha Trang, Việt Nam. Các thành viên và khách mời tham gia chuyến đi này bao gồm diễn viên Lee Yi Kyung, Park Myung Soo, Han Hye Jin, Moon Se Yoon…

Dan dien vien Han Quoc thich thu voi mon nem nuong cua Viet Nam
Phát thanh viên kiêm người mẫu Han Hye Jin chia sẻ về chuyến hành trình tại Nha Trang, Việt Nam.

Tìm hiểu khá kỹ về Việt Nam, phát thanh viên, người mẫu Han Hye Jin giải thích cho các khách mời: “Thủ đô của Việt Nam là Hà Nội ở phía Bắc, ở giữa là Đà Nẵng và dịch xuống phía nam là Nha Trang, nơi chúng ta đang đứng". Cô còn cho biết Nha Trang được ví như là Napoli ở phương Đông, một địa điểm nghỉ mát tuyệt vời.

Dan dien vien Han Quoc thich thu voi mon nem nuong cua Viet Nam
Dàn khách mời nổi tiếng xứ kim chi đến tham quan nhiều địa điểm du lịch ở Nha Trang.

Dàn sao xứ kim chi chủ yếu di chuyển bằng xe buýt và taxi, chi phí chương trình cung cấp cho các thành viên là 1 triệu won (khoảng 20 triệu đồng) dành cho 3 ngày. Các diễn viên khá ngạc nhiên khi thấy nhiều con đường dài nhưng lại không có hoặc rất ít đèn giao thông ở Nha Trang.

Dan dien vien Han Quoc thich thu voi mon nem nuong cua Viet Nam
Cả đoàn ngạc nhiên về món ăn và giá cả phải chăng ở Việt Nam.

Trong thời gian lưu trú tại đây, các thành viên đã ghé đến một của hàng nem nướng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ẩm thực Việt. Park Myung Soo cho biết: “Mùi vị rất thơm, chỉ cần ngửi mùi thôi đã làm tôi muốn ăn lắm rồi”, “Thật ngon quá, nó có vị giống như sườn heo ở Hàn Quốc” và ngỡ ngàng hơn khi thanh toán tiền chỉ với 24.000 won (gần 500 nghìn đồng). “Giá quá rẻ cho cả đoàn”, nam diễn viên kiêm MC nói.

Sau đó, các thành viên di chuyển đến Tháp Bà Ponagar cùng các điểm du lịch khác tại Nha Trang. Cả ê-kíp và khách mời đều cho rằng mình đã có những ngày tuyệt vời ở Việt Nam.

Chung Thu Hương (theo Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI