Đàm Vĩnh Hưng: ‘Tôi yêu rất nhiều nhưng tan cũng rất nhanh’

14/11/2018 - 06:29

PNO - Nam ca sĩ cho biết hiện tại dù độc thân, vui tính, tận hưởng sự tự do nhưng vẫn đang chờ đợi một người phù hợp với tiêu chuẩn anh đưa ra.

Sau năm 2017 tập trung phát triển dòng nhạc bolero, Đàm Vĩnh Hưng liên tục thay đổi nhiều màu sắc âm nhạc mới trong năm 2018 để làm mới bản thân, bắt kịp thị hiếu khán giả.

Mới đây, nam ca sĩ cho ra mắt MV mới, ca khúc của nhạc sĩ Thanh Hưng. Bài hát được phối theo phong cách tropical tươi trẻ với nội dung nói về cuộc sống, niềm vui của những người độc thân. Đàm Vĩnh Hưng kết hợp với rapper Karik.  

Dam Vinh Hung: ‘Toi yeu rat nhieu nhung tan cung rat nhanh’
Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ chúc mừng anh trong buổi ra mắt MV tối 13/11 tại TP.HCM
Dam Vinh Hung: ‘Toi yeu rat nhieu nhung tan cung rat nhanh’
Tạo hình của Đàm Vĩnh Hưng trong MV mới.

Truyền đi thông điệp sống tích cực, vui vẻ cho người độc thân lâu năm nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho biết, với riêng anh độc thân chỉ là niềm vui nhỏ, chứ không quá lớn lao: “Tôi yêu rất nhiều, từ doanh nhân đến ngôi sao, nhưng đều tan vỡ rất nhanh. Nhưng trong thâm tâm tôi vẫn chờ một người đáp ứng đủ những tiêu chí mình đưa ra. Có lẽ, tôi cũng quá khó tính. Tôi thấy độc thân là niềm vui nhỏ, chứ không phải quá lớn, có được sự tự do, không phải nhắc nhở ai, quan tâm ai... Việc lập gia đình chưa chắc đã vui, bao nhiêu áp lực từ việc cư xử giữa vợ chồng đến chuyện con cái”.

MV Một mình có sao đâu:

 

Gần đây, các sản phẩm của Đàm Vĩnh Hưng thường có sự xuất hiện của rất nhiều nghệ sĩ danh tiếng. Sản phẩm lần này có NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Quang Linh, Trường Giang... 

Nam ca sĩ không phủ nhận đây cũng là một trong những chiêu trò để hút khán giả nhưng: “Tùy MV, tôi sẽ tính toán nội dung cho hợp lý. Tôi không phủ nhận những nghệ sĩ này có nhiều fan giúp tôi xin thêm tình cảm từ khán giả, cho MV nhiều lượt xem hơn, ca khúc nhiều người nghe hơn”.

Dam Vinh Hung: ‘Toi yeu rat nhieu nhung tan cung rat nhanh’
Nhiều nghệ sĩ cùng góp mặt trong MV của Đàm Vĩnh Hưng như: Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Dương Cẩm Lynh...

MV Một mình có sao đâu được thực hiện theo phong cách thập niên 70, 80 của thế kỷ XX. Tuy vậy, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đưa vào những trào lưu đang được giới trẻ hưởng ứng trong thời gian qua như: hội con nhà giàu (rich kids), trào lưu chụp ảnh té ngã với hàng hiệu... Anh muốn mang đến sự gần gũi cho người trẻ, chứng minh bản thân vẫn trẻ, vẫn theo kịp thời đại và trở thành sự lựa chọn của số đông.

Một mình có sao đâu đã được phát hành trên kênh YouTube của Đàm Vĩnh Hưng tối 13/11.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI