Cựu thành viên Spice Girls kể chuyện bị chồng cũ bạo hành

31/07/2018 - 18:35

PNO - Nữ ca sĩ kể lại chuyện bị chồng cũ bạo hành, như một bài học, kinh nghiệm dành cho phụ nữ, trẻ em để có thể tránh khỏi.

Tháng 11 tới, nữ ca sĩ Mel B sẽ cho ra mắt tự truyện mang tên Brutally honest (Sự thật tàn nhẫn). Theo tiết lộ, cô sẽ kể hết về cuộc hôn nhân với nhà sản xuất phim Stephen Belafonte, kéo dài 10 năm, với những lần bị bạo hành.

Nữ ca sĩ cho biết: “Câu chuyện tôi kể lại có thể xảy ra với bất kỳ ai trong chúng ta. Tôi nghĩ nó sẽ là bài học, kinh nghiệm hữu ích cho con gái tôi và những người phụ nữ khác để có thể tránh được tình trạng tồi tệ đó”.

Cuu thanh vien Spice Girls ke chuyen bi chong cu bao hanh
Mel B và chồng cũ Stephen Belafonte

Tuy nhiên, mãi đến tháng Sáu vừa qua, câu chuyện giữa Mel B và chồng cũ vẫn còn gây tranh cãi.

Năm 2017, Mel B chủ động đệ đơn ly hôn với lời tố cáo chồng bạo hành, ngoại tình với bảo mẫu, đe dọa tống tiền cô bằng băng sex. Nữ ca sĩ khẳng định Stephen Belafonte đã ép cô quan hệ tình dục tập thể với nhiều cô gái khác.

Tuy nhiên, Stephen Belafonte phủ nhận, cho rằng việc này có sự đồng thuận của cô. Stephen Belafonte cũng cho rằng Mel B đã đẩy anh vào hoàn cảnh tồi tệ nhất trong đời.

Nhà sản xuất phim còn tố cáo Mel B có ý định giết hoặc đẩy anh vào tù. Bên cạnh đó, Mel B và chồng cũ cũng có tranh chấp khá gay gắt về việc bán căn nhà cả hai từng sở hữu.

Tuy nhiên, trong tự truyện này, Mel B sẽ không đề cập đến chuyện tình với danh hài Eddie Murphy, dù cả hai từng có một khoảng thời gian ồn ào. 

Cuu thanh vien Spice Girls ke chuyen bi chong cu bao hanh
Mel B và Eddie Murphy từng có thời gian ồn ào về chuyện tình cảm, nhưng cô không nhắc đến trong tự truyện

Năm 2006, Mel B sinh con, nhưng Eddie Murphy không nhận mình là cha, bởi cho rằng nữ ca sĩ cũng có quan hệ với nhiều người đàn ông khác. Sau khi khẳng định được Eddie Murphy chính là cha đứa trẻ, thông qua xét nghiệm AND, nam nghệ sĩ hài đồng ý trợ cấp kèm điều kiện Mel B không được tiết lộ bất kỳ điều gì về mối quan hệ giữa hai người.

Mel B tên đầy đủ là Melanie Janine Brown, sinh năm 1975, là một ca sĩ người Anh. Mel B từng là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls, có biệt danh Scary Spice. Sau khi nhóm tan rã, Mel B vẫn tiếp tục hoạt động độc lập và hái ra tiền nhờ các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều chương trình như: The X Factor phiên bản Úc, Anh; Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Úc, Tìm kiếm tài năng nước Mỹ

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI