Cuộc sống không màu hồng, nhung lụa bên Mỹ của Minh Thư và Ngọc Quyên

07/11/2016 - 16:00

PNO - Cả Minh Thư và Ngọc Quyên đều từ bỏ cuộc sống nhung lụa trong showbiz để sống cuộc sống bên Mỹ, nhưng tất cả không màu hồng...

Từ bỏ cuộc sống hào nhoáng, giàu sang trong làng giải trí, nhiều ngôi sao chọn Mỹ làm nơi sinh sống, kết hôn nhưng không phải ai cũng có cuộc sống ngập trong nhung lụa, hai trong số những người đẹp phải vất vả nơi xứ người là Minh Thư và Ngọc Quyên.

Đang là ngôi sao đình đám ở Việt Nam, Minh Thư bất ngờ chọn sang Mỹ du học. Cô chia sẻ, cô cũng tiếc lắm nhưng quyết tâm sang Mỹ để trau dồi kiến thức cho tương lai. Thế nhưng, lúc sang đó rất vất vả, nếu như ở Việt Nam cô có đầy đủ mọi thứ, người đưa kẻ đón thì ở bên trời tây kia mọi chuyện trái ngược hoàn toàn.

Cuoc song khong mau hong, nhung lua ben My cua Minh Thu va Ngoc Quyen

Minh Thư chia sẻ: "Cuộc sống như từ trắng đổi sang đen, tôi khóc nhiều lắm nhưng được gia đình, bạn bè động viên. Họ khuyên tôi cứ bình tâm, khi nào cuộc sống ổn định thì về thăm Việt Nam. Nhưng tôi vẫn rất buồn và nhớ.

Dịp cuối năm, Tết đến, tôi thường ngồi khóc khi xem những chương trình trong nước và nghĩ đến cuộc sống xa quê. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, tôi lại hài lòng với lựa chọn của mình."

Minh Thư cho biết cô cũng phải chuyển hướng sang ca hát để gần với mọi người hơn. Dù nhận được nhiều lời mời đóng phim, yêu thích điện ảnh nhưng cô vẫn lỡ hẹn vì không thể sắp xếp về Việt Nam. Chuyện tình cảm đổ vỡ cũng khiến cô phải cố gắng hơn rất nhiều.

Không giống như Minh Thư, Ngọc Quyên lại sang Mỹ vì kết hôn và theo chồng. Thế nhưng, người ta từng trông thấy cô từ một vedette làng giải trí thành cô nàng bán hàng sale khi bụng chửa vượt mặt khiến nhiều người xót xa.

Cuoc song khong mau hong, nhung lua ben My cua Minh Thu va Ngoc Quyen

Chia sẻ về chuyện này, Ngọc Quyên cho biết: "Thật ra nghề gì cũng không quan trọng bởi ai cũng phải trải qua giai đoạn kiếm từ đồng tiền nhỏ nhất thì mới có tiền lớn. Bán shop thời trang có khi còn nhàn nhã hơn thời gian tôi mới làm người mẫu.

Đi làm, kiếm tiền dù không được nhiều nhưng cũng hay hơn. Không những thế, gặp người này, người kia sẽ học hỏi được nhiều, thấy mình mạnh mẽ và hòa nhập hơn. 

Bản thân tôi cũng không muốn phụ thuộc hoàn toàn vào chồng. Ở Việt Nam, mọi thứ nhà cửa, xe hơi, do tôi tự tạo dựng. Giờ đây, muốn làm gì, lại phải ngửa tay xin tiền chồng cũng ngại. Tôi dự định đi bán thời trang đến khi nào sinh mới nghỉ nhưng chồng bắt nghỉ sớm nên tôi phải nghe theo. Sau khi sinh, tôi vẫn đi làm lại."

Nữ người mẫu cũng cho biết thời gian đầu cô nhớ Việt Nam khủng khiếp. Tuy nhiên, thời gian qua cô cũng dần nguôi lửa nghề và có cuộc sống yên bình, giản dị bên Mỹ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI