Cuộc sống hiện tại của sao phim 'Luz Clarita - Trái tim bé nhỏ'

20/11/2018 - 21:01

PNO - Daniela Luján, nữ diễn viên vào vai cô bé đáng yêu Luz Clarita trong bộ phim truyền hình dài tập Mexico 'Luz Clarita - Trái tim bé nhỏ', nay là một cô nàng độc thân 30 tuổi xinh đẹp.

Đã hơn hai mươi năm trôi qua nhưng ký ức về 105 tập phim Luz Clarita - Trái tim bé nhỏ và cô bé dễ thương Daniela Luján vào vai chính Luz Clarita vẫn không phai mờ trong trí nhớ khán giả Việt Nam.

Bước vào làng giải trí từ năm lên 5 tuổi qua chương trình giáo dục dành cho thiếu nhi Seasame Street, ba năm sau Daniela Luján trở thành ngôi sao thế giới nhờ gương mặt thiên thần và diễn xuất đáng yêu trong vai diễn Luz Clarita của phim truyền hình dài tập Luz Clarita- Trái tim bé nhỏ (1996-1997).

Cuoc song hien tai cua sao phim 'Luz Clarita - Trai tim be nho'
Daniela Lujan lúc đóng Luz Clarita (trái) và hiện tại.

Sau phim này, Daniela Luján còn sở hữu một vai diễn ấn tượng khác là Daniela trong 100 tập phim truyền hình Nhật ký của Daniela phát sóng từ năm 1998 đến 1999.

Sau hai vai diễn thiếu nhi đó, gần hai mươi năm qua Daniela Luján còn góp mặt trong gần 10 phim khác nhưng không có vai nào để đời, bản thân người đẹp cũng không hứng thú với phim truyền hình nữa vì đã chán dạng vai những phụ nữ dễ bảo. Thay vào đó cô siêng năng tham gia đóng kịch, nhất là các vở diễn hài.

Cuoc song hien tai cua sao phim 'Luz Clarita - Trai tim be nho'
Nhan sắc hiện tại của cô bé Luz Clarita thuở nào.

Từ một cô bé vô danh, bộ phim Luz Clarita đã đổi đời Daniela Luján khiến cô được đi du lịch khắp nơi trên thế giới, gặp gỡ nhiều trẻ em các nước. Dù được hưởng một tuổi thơ sung sướng, khác biệt so với bao đứa trẻ cùng trang lứa, thâm tâm Daniela Luján luôn biết ơn cha mẹ vì đã giữ cô “ở trên mặt đất”.

Tuy vậy đằng sau danh tiếng, scandal cũng ập đến với Daniela Luján, năm cô 14 tuổi, truyền thông Mexico loan tin cô từng đi phá thai.

Cuoc song hien tai cua sao phim 'Luz Clarita - Trai tim be nho'
Daniela Lujan lúc còn để tóc dài màu đỏ.

Từng vào vai một em bé khao khát đi tìm mẹ trong Luz Clarita-Trái tim bé nhỏ nhưng ở thời điểm hiện tại của tuổi 30, Daniela Luján lại khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố không bao giờ sinh con vì lo lắng cuộc sống sẽ bị đảo lộn, như đã nhìn thấy điều đó ở chị gái cô.

Daniela Luján tâm sự trên trang cá nhân: “Làm mẹ là trách nhiệm rất lớn lao. Tôi không định sẽ có con. Thỉnh thoảng tôi cũng nghĩ về việc sẽ sinh con nhưng khi thấy mấy đứa cháu ra đời và cuộc sống của chị gái tôi bị đảo lộn, tôi quyết định tốt nhất là ở vậy và sống với các cháu của mình”.

Cuoc song hien tai cua sao phim 'Luz Clarita - Trai tim be nho'
Cô sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt yêu kiều.

Ngoài vai trò diễn viên, Daniela Luján còn là một ca sĩ và đã phát hành 3 album. Nữ ca sĩ-diễn viên người Mexico khá chịu khó thay đổi vẻ ngoài thường xuyên. Hình ảnh gần đây nhất của cô gây bất ngờ cho nhiều người khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc và thay vào đó là mái tóc ngắn năng động.

Có lần Daniela Luján còn gây bất ngờ khi đăng tải đoạn video clip ghi cảnh cô mặc quần jeans không dùng tay, chỉ uốn éo dáng người để tròng vừa chiếc quần nằm trên mặt đất. Trong video clip có thể thấy Daniela Luján có vóc dáng đẹp. Được biết để giữ dáng, người đẹp duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, kiêng thịt đỏ, đường và tập thể dục thường xuyên. Món ăn cô yêu thích là món Enchiladas làm từ vỏ bánh ngô kẹp nhân thịt dùng cùng nước sốt cay làm từ ớt.

Clip vui Daniela Luján biểu diễn mặc quần jeans không dùng tay 

Quang Huy (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI