Cuộc đua hàng hiệu: Phạm Hương chào thua Phương Trinh

27/04/2016 - 13:51

PNO - Phạm Hương cần bước đột phá hàng hiệu thì mới có cơ hội lật ngược thế cờ với Phương Trinh.

Sau những tuyên bố sẽ ngoan hiền, Angela Phương Trinh dường như quyết tâm thay đổi. Không ồn ào như trước, cô tập trung vào điện ảnh và khá hiếm hoi mới xuất hiện trong làng giải trí. Thời gian gần đây, sau khi bộ phim công chiếu, Phương Trinh mới dần xuất hiện trở lại.

Xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Việt Nam quốc tế, Phương Trinh trở thành tâm điểm của làng giải trí không chỉ nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật của mình mà còn nhờ vào những món đồ hàng hiệu đắt tiền trên người cô.

Cuoc dua hang hieu: Pham Huong chao thua Phuong Trinh

Phương Trinh đeo đồng hồ Fendi trị giá 100 triệu đồng, nhẫn Bvlgari đính ngọc ruby xanh trị giá hơn một tỷ đồng cùng với bộ đồ hàng hiệu màu xanh được thiết kế rất ấn tượng phối cùng giàu Louiboutin đắt tiền. Diện cả cây hàng hiệu, cô khiến không ít người choáng váng vì độ chịu chơi của mình.

Trước đó chỉ hai ba hôm, Phương Trinh cũng là sao Việt đầu tiên diện thiết kế trong BST Xuân Hè 2016 của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng - Versace. Được biết, chiếc váy ôm sát của cô được làm bằng da trăn, trị giá khoảng 10 ngàn Đô la Mỹ. Bộ phụ kiện gồm mắt kính, vòng đeo cổ, nhẫn và vòng tay trị giá hơn 12 ngàn Đô la Mỹ và đôi boots của một thương hiệu thời trang từ nước Mỹ với giá vài ngàn đô. 

Cuoc dua hang hieu: Pham Huong chao thua Phuong Trinh

Chọn con đường ngoan hiền không scandal như trước, Phương Trinh tất nhiên không thể kiếm được số tiền khổng lồ như trước. Vậy nhờ đâu mà cô liên tiếp diện những bộ hàng hiệu đắt giá đến vậy? Nhiều người dự đoán, có lẽ Phương Trinh đã có được cho mình một đại gia làm chỗ dựa như những chuyện tình trước đây của cô.

Thời gian gần đây, sau những Lý Nhã Kỳ hay Hà Hồ, Hà Tăng thì cuộc đua hàng hiệu bắt đầu được những sao Việt trẻ đẹp khởi động. Tiêu biểu trong số đó là Phạm Hương và Lệ Hằng khi liên tục diện những bộ hàng hiệu đắt tiền mỗi khi xuất hiện.

Cuoc dua hang hieu: Pham Huong chao thua Phuong Trinh

Thế nhưng, khi đặt cạnh Angela Phương Trinh thì những người đẹp đi trước trong cuộc đua hàng hiệu thời điểm này đều còn kém rất xa. Bỏ qua Lệ Hằng vì cô mới chỉ khoe chiếc đồng hồ kim cương thì Phạm Hương chính là đối thủ của Phương Trinh, thế nhưng cô còn kém rất xa người đàn em dù bắt đầu cuộc đua trước.

Không thể cạnh tranh được với Phương Trinh, Phạm Hương có lẽ nên biết cách rút lui êm đẹp vì dù sao cô cũng không thể cạnh tranh được thì rút lui sớm là điều tốt nhất. Nếu không, có lẽ Phạm Hương cần bước đột phá hàng hiệu thì mới có cơ hội lật ngược thế cờ với Phương Trinh.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI