Công Vinh viết tâm thư giải nghệ, sẽ về làm hậu phương cho Thủy Tiên?

29/11/2016 - 11:30

PNO - Chuyện giải nghệ đã được Công Vinh úp mở từ trước bởi lẽ, chàng cầu thủ này cũng đã 31 tuổi và có thời gian dài theo sự nghiệp bóng đá.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Công Vinh vừa chia sẻ hình ảnh của mình trong màu áo tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam cùng bài viết đầy xúc động. Có thể gọi đây là bức tâm thư đầy cảm xúc của chàng cầu thủ này từ lúc còn là cậu bé tập tọe đá bóng cho tới khi có được sự nghiệp đáng mơ ước và chuẩn bị rời xa sân cỏ.

Công Vinh chia sẻ: "Ai cũng có những ký ức đẹp của tuổi thanh xuân. Thanh xuân của tớ là 12 tuổi ôm toàn bộ gia tài là 2 bộ quần áo rời xa gia đình vào ở tập trung cùng đội trẻ SLNA, 18 tuổi được tập trung đội tuyển Việt Nam. Ngót nghét thế mà gần 20 năm trời ăn, ngủ, khổ đau, hạnh phúc cùng trái bóng tròn... đủ máu và nước mắt để lớn khôn, trưởng thành... cũng có lúc "bão" đến tưởng chừng như gục ngã, nhưng rồi lại kiên nhẫn lì lợm đứng lên... ghét bỏ hay yêu thương, lỗi lầm hay xứng đáng thì cũng đến lúc sắp phải rời xa...

Cong Vinh viet tam thu giai nghe, se ve lam hau phuong cho Thuy Tien?
 

Cuộc đời như một quyển sách, lật từng trang để thật thấm thía... nhưng dù quyền lực, nghèo hèn hay giàu có đến mấy cũng không ai có thể chiến thắng được thời gian, vì vậy hãy luôn trân quý những phút giây mà mình đựơc sống đựơc đam mê, được yêu... để sau này nó qua đi không có gì phải hối tiếc.

Vẫn sẽ còn viết, cống hiến và chiến đấu tiếp với quyển sách của cuộc đời mình với điều mình đã dành cả tình yêu, thanh xuân và tin tưởng rằng cuộc đời người đàn ông không cần điều gì quá cao xa, chỉ cần biết quyết tâm từ chối làm điều xấu và học cách làm người lương thiện chính là thành công lớn nhất của đời người, để khi đến khi mình già răng rụng mà nụ cười vẫn bình yên là đủ.

Cứ cố gắng sống tốt làm tốt thì dù bất công lớn đến mấy cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Dù thế nào ngày mai... mặt trời vẫn mọc".

Cong Vinh viet tam thu giai nghe, se ve lam hau phuong cho Thuy Tien?
 

Những lời đầy cảm xúc này chính là những lời chia tay sự nghiệp. Đây không phải tin mới, sau giải đấu này Công Vinh sẽ chia tay sự nghiệp và giải Vô địch Đông Nam Á là giải đấu lớn cuối cùng của anh. Công Vinh trước đó đã tham gia và thi đỗ vào Đại học Luật Hà Nội.

Chuyện giải nghệ đã được Công Vinh úp mở từ trước bởi lẽ, chàng cầu thủ này cũng đã 31 tuổi và có thời gian dài theo sự nghiệp bóng đá. Có lẽ, đến giờ là thời điểm thích hợp để anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, vợ con và đi theo một hướng đi mới của bản thân mình.

Câu hỏi được nhiều người đặt ra bây giờ là sau khi giải nghệ, Công Vinh sẽ trở thành người đàn ông của gia đình, làm hậu phương vững chắc cho Thủy Tiên hay sẽ tham gia showbiz dưới sự giúp đỡ của vợ, hoặc đi theo một hướng riêng nào khác? Câu trả lời chắc sẽ có trong tương lai gần.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI