Công Lý lần đầu trải lòng về quan hệ thân thiết 'kỳ lạ' giữa vợ cũ và bạn gái mới

07/12/2016 - 11:26

PNO - Công Lý bật khóc khi trải lòng về mối quan hệ thân thiết giữa những người phụ nữ đã và đang đi cùng mình.

Công Lý từng trải qua 2 cuộc hôn nhân chính thức và đều đổ vỡ, hiện tại danh hài đang có tình yêu mới bên bạn gái Ngọc Hà. Trong đó, cuộc hôn nhân của anh với MC Thảo Vân - người vợ thứ hai được dư luận chú ý nhất. Riêng người vợ đầu tiên tên Khuê – mẹ bé Kiến (Thục Anh) gần không bao giờ được Công Lý nhắc tới. Khi được hỏi về mẹ của bé Kiến, Công Lý chỉ đáp vẻn vẹn: “Cô ấy cũng lập gia đình rồi và mới có thêm em bé. Tôi không muốn làm phiền cuộc sống riêng tư của cô ấy.”

Đối với MC Thảo Vân, tuy hai người đã ly hôn từ lâu nhưng thi thoảng Công Lý – Thảo Vân vẫn xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau lời lẽ vô cùng tử tế. Lý giải về mối quan hệ tốt với vợ cũ, Công Lý chia sẻ, anh và Thảo Vân chia tay rất kỳ lạ, không vì một lý do cụ thể nào cả và không ai phân tích được việc đó. Chia tay rồi, hai người vẫn là những người bạn. Mục đích cao nhất của cả hai là nuôi dạy con cái lớn khôn, để các con bớt thiệt thòi.

Cong Ly lan dau trai long ve quan he than thiet 'ky la' giua vo cu va ban gai moi
Công Lý chia sẻ anh và vợ cũ luôn làm tất cả vì tương lai của các con.

Công Lý cho biết, một khi đã là cái duyên cái số, không ở với nhau được thì thôi, chứ đừng hằn học, thù hận nhau. Giữa anh, Thảo Vân và mẹ bé Kiến đều luôn tôn trọng nhau, tất cả vì con cái. Khi thấy mối quan hệ giữa Công Lý và 2 vợ cũ diễn ra bình thường, nhiều người nghi vấn họ đang làm trò, nhưng Công Lý khẳng định thực tế không có chuyện như thế, hoàn toàn không phải vậy.

“Với tôi, chuyện gì đã qua là qua rồi, bây giờ, chúng tôi sống vì tương lai con cái. Khi những đứa trẻ con nhìn thấy người lớn làm được những việc văn minh, chúng sẽ hạnh phúc. Ngược lại, nếu bố mẹ không thèm nhìn mặt, nói xấu nhau thì trẻ con có vui không, có đau không? Đương nhiên là tổn thương rồi! Vì thế, không có lý do gì chúng ta phải sống chì chiết, thù hận nhau cả”, Công Lý chia sẻ anh và vợ cũ luôn làm tất cả vì tương lai của các con.

Mối quan hệ tốt đẹp giữa Công Lý và vợ cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ đã đành, điều kỳ lạ là hiện tại mối quan hệ giữa người cũ và bạn gái mới Công Lý cũng rất thân thiết.

Công Lý bộc bạch rất khó kiếm được một người con gái có tư duy như Ngọc Hà. Thậm chí, bạn gái mới Công Lý còn thường xuyên nói chuyện, hỏi thăm 2 người vợ đầu của anh, họ cùng nhau đi chơi, đi ăn chung hoàn toàn không vấn đề gì cả. “Cô ấy không những chấp nhận quá khứ của tôi mà còn thấy vui khi làm những việc đó.

Trong ngày sinh nhật Thảo Vân, Hà nói với tôi là chúng ta nên mời chị ấy cùng các con riêng của tôi đi ăn. Một người phụ nữ như vậy hiếm lắm. Hà làm tất cả mọi việc từ tâm, chứ không phải vì trách nhiệm, vì yêu tôi nên buộc phải làm.”

Cong Ly lan dau trai long ve quan he than thiet 'ky la' giua vo cu va ban gai moi
Bạn gái mới cùng Công Lý vui vẻ đi ăn cùng mẹ con Thảo Vân và con gái Thục Anh

Công Lý cho biết, cách ứng xử của bạn gái khiến anh thấy ngỡ ngàng và cực kỳ hạnh phúc. “Các con tôi đến nhà, ăn uống chơi với Hà đều rất tự nhiên, thoải mái. Vợ cũ của tôi đến nhà cũng vậy, các chị em đều vui vẻ, còn tặng quà cho nhau nữa. Tôi nghĩ trong cuộc sống có bao nhiêu chuyện cần phải làm cứ bóp nghẹt oán thán nhau làm gì. Hiện tại, về mặt tâm lý, tôi thấy thoải mái. Bố mẹ tôi nhìn vào cuộc sống của tôi cũng thấy yên tâm nhiều.”

Cong Ly lan dau trai long ve quan he than thiet 'ky la' giua vo cu va ban gai moi
Bạn gái mới Công Lý thân thiết bên con trai riêng của danh hài và Thảo Vân

Chia sẻ thêm về bạn gái mới, Công Lý cho biết Ngọc Hà "cảm" được anh chính bằng sự hồn nhiên, chân thành chứ không phải khéo léo. Nếu khéo léo, sắc sảo, Ngọc Hà kém hơn Thảo Vân: “Hà cứ hồn nhiên như không ấy, nhiều lúc bực mình lắm. Nhưng chính cái sự tồ tẹt khiến tôi rất yêu mến, trân trọng cô ấy. Hà biết cư xử với con tôi, các vợ cũ của tôi. Và bố mẹ tôi cũng rất yêu mến Hà.”

Cong Ly lan dau trai long ve quan he than thiet 'ky la' giua vo cu va ban gai moi
Công Lý cho biết hiện tại anh và bạn gái đang rất hạnh phúc.

Danh hài tiết lộ sẽ có một đám cưới với bạn gái mới trong tương lai gần, anh khẳng định “Chắc chắn tôi phải tổ chức đám cưới với Hà.” Tuy nhiên, Công Lý xin được giữ kín hình thức tổ chức.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI