Công khai yêu phi công trẻ, Lê Phương khác biệt Khánh Thi và Yvonne Thúy Hoàng

17/10/2016 - 15:43

PNO - Lê Phương quả là hạnh phúc, hạnh phúc viên mãn với một người phụ nữ từng thất bại trong tình yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương vừa khoe những hình ảnh trong chuyến du lịch Hà Nội cùng bạn trai Phạm Trung Kiên. Được biết, hai người ra Hà Nội để biểu diễn, Lê Phương ngoài việc làm diễn viên còn bắt đầu thử sức sang làm đồng nghiệp với bạn trai.

Hai người đã có một vài ngày tận hưởng không khí lãng mạn của mùa thu Hà Nội, quá phù hợp với một chuyện tình. Không thể phủ nhận Lê Phương và chàng "phi công trẻ" của mình đang rất hạnh phúc với nhau, cả hai chụp hình tình tứ với nhau làm kỉ niệm với nụ cười rạng ngời trên môi.

Cong khai yeu phi cong tre, Le Phuong khac biet Khanh Thi va Yvonne Thuy Hoang

Chuyện tình của Lê Phương và bạn trai đang tiến triển tốt đẹp. Đây là lần hiếm hoi hai người công khai tình tứ như vậy, trước đó chỉ là những hình ảnh khá mập mờ hay úp mở về chuyện tình xa xôi mà thôi.

Sự thân thiết của hai người chính là minh chứng cho một bước tiến mới trên con đường tình cảm của Lê Phương. Theo nhiều nguồn tin thì cả hai sắp tổ chức đám cưới với nhau. Chuyện tình hai người được gia đình ủng hộ.

Trong showbiz Việt, Lê Phương có lẽ là người may mắn nhất khi vướng vào chuyện tình yêu với phi công trẻ. Từng có một đời chồng, một người con nhưng khi tiến tới với bạn trai kém tận 9 tuổi, cô vẫn không hề bị nhiều người dị nghị, đàm tiếu.

Cong khai yeu phi cong tre, Le Phuong khac biet Khanh Thi va Yvonne Thuy Hoang

Thay vào đó, Lê Phương nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của công chúng. Hầu hết đều chức mừng cho Lê Phương và cảm thấy hạnh phúc thay cho cô trong chuyện tình yêu này.

Còn nhớ, Khánh Thi khi mới công khai tình yêu với Phan Hiển thì cô chịu sự chỉ trích nặng nề của dư luận dù rằng cô vẫn chưa hề kết hôn hay chung sống với ai. Bạn gái của Hoàng Việt là Yvonne Thúy Hoàng cũng không khác gì khi bị dư luận quay lưng vì chuyện tình yêu.

Lê Phương quả là hạnh phúc, hạnh phúc viên mãn với một người phụ nữ từng thất bại trong tình yêu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI