Con gái cố diễn viên Paul Walker hé lộ bức ảnh hiếm về cha

18/08/2019 - 12:00

PNO - Đã gần 6 năm kể từ khi nam diễn viên Paul Walker chết trong một tai nạn xe hơi thảm khốc, con gái của anh mới đăng tải bức ảnh hiếm hoi về cha.

Con gái của nam diễn viên Paul Walker, Meadow Walker, 20 tuổi vừa đăng tải hình ảnh về người cha quá cố của mình trên tài khoản cá nhân kèm dòng trạng thái: "Nghĩ về cha". Đã gần 6 năm từ ngày Paul Walker qua đời trong một tai nạn, khán giả và đồng nghiệp mới nhìn thấy hình ảnh của nam diễn viên trong bức ảnh chưa từng được công bố. 

Bức ảnh chụp cảnh Paul Walker đang vui đùa dưới nước cùng một chú lợn. Nụ cười trên môi của nam diễn viên khiến tất cả người xem đều ấm lòng vì trông anh hiền từ và vui với việc mình đang làm.

Con gai co dien vien Paul Walker he lo buc anh hiem ve cha
Bức ảnh của Paul Walker được con gái anh - Meadow Walker chia sẻ trên Instagram 

Nữ diễn viên Jordana Brewster cùng tham gia với Paul Walker trong series Fast and Furious để lại bình luận: "Tôi rất thích bức ảnh này". Diễn viên Tyrese Gibson nhận xét: "Người yêu động vật và đại dương! Chưa bao giờ nhìn thấy bức ảnh này. Thật tuyệt!".

Nam diễn viên Paul Walker qua đời ngày 30/11/2013 ở tuổi 40. Sự ra đi của anh để lại nhiều tiếc thương cho đồng nghiệp và khán giả yêu điện ảnh. Trong nhiều năm qua, một số hoạt động tưởng niệm về Paul Walker liên tục được tổ chức bởi tình cảm của người hâm mộ dành cho anh quá lớn.

Con gai co dien vien Paul Walker he lo buc anh hiem ve cha
Paul Walker và Meadow Walker có nhiều hình ảnh chụp cùng nhau những ngày cô thơ ấu

Những câu chuyện bên lề về cuộc sống của Paul Walker thỉnh thoảng vẫn được nhắc lại. Một người bạn nói rằng nam diễn viên thích lướt sóng và thích hơn khi được chăm sóc con gái của mình. "Anh ấy thích làm cha và luôn tự hào về con gái, Meadow Walker", người này cho biết.

Meadow Walker hiện là người mẫu hoạt động tại New York. Khi nhắc đến cha của mình, Meadow kể rằng thời thơ ấu, cô dành phần lớn thời gian sống cùng mẹ ở Hawaii. Một năm trước khi Paul Walker qua đời, Meadow mới chuyển đến sống cùng cha tại California. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi, hai cha con nhanh chóng thân thiết với nhau.

Con gai co dien vien Paul Walker he lo buc anh hiem ve cha
Một trong những bức ảnh hiếm hoi giữa Paul Walk và con gái khi cô bước vào độ tuổi vị thành niên

Bà Cheryl, mẹ của Paul Walker, nhớ lại niềm vui khi nam diễn viên được tham gia vào các hoạt động hàng ngày của Meadow. Các hoạt động nhảy múa, khiêu vũ tại trường của Meadow, Paul Walker đều xuất hiện.

Bà Cheryl nói thêm về những tháng ngày sau khi con trai mất, gia đình nhận được nhiều lá thư trên khắp thế giới nói về Paul Walker và những khoảnh khắc anh đã tạo ra sự khác biệt trong cuộc đời của họ. "Đó là một phước lành mà những người gặp Paul Walker không bao giờ quên", bà Cheryl cho biết.

Con gai co dien vien Paul Walker he lo buc anh hiem ve cha
Meadow hiện tại là một người mẫu tự do hoạt động ở New York

Minh Tú (Theo People, Eonline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI