Con gái bố già

14/10/2018 - 16:00

PNO - Kênh truyền hình Vĩnh Long 1 vừa chính thức lên sóng bộ phim 'Con gái bố già' lúc 20g, của đạo diễn Phương Điền, do Thanh Hương viết kịch bản.

Bộ phim hình sự, hành động dài 47 tập này xoay quanh số phận của nhân vật Kim Cương (diễn viên Nhật Kim Anh), con gái của ông trùm có máu mặt của thế giới ngầm.

Con gai bo gia

Mặc dù tính tình lương thiện, hồn nhiên, Kim Cương không tránh khỏi vòng xoáy của những âm mưu. Cô liên tục bị bắt cóc, đối mặt với những hiểm nguy rình rập. Từ những cuộc đối đầu, những lần chạy trốn, Kim Cương dần nảy sinh tình cảm với người vệ sĩ bí ẩn bên cạnh cô và hiểu được những sự thật về gia đình mình...

Ngoài bối cảnh chính tại Việt Nam, phim còn được đầu tư nhiều cảnh quay tại Hồng Kông, với những cảnh rượt đuổi, hành động nghẹt thở. Đây cũng là bộ phim cuối cùng của cố nghệ sĩ Thanh Hoàng (vai Phu Sỉn) trên màn ảnh nhỏ.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Lê Bê La, Minh Thảo, Hồ Bích Trâm, Lâm Minh Thắng, Thanh Bình...

Con gái bố già có kịch bản lôi cuốn, hứa hẹn là một phim hình sự nhiều tập đáng mong đợi của màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, chọn Nhật Kim Anh (35 tuổi) vào vai một cô gái tuổi 22 nhí nhảnh, xem ra chưa thật sự phù hợp.

Diệp Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI