Con đường nổi tiếng của Lý Nhã Kỳ thật kỳ lạ?

21/05/2016 - 17:03

PNO - Không có tài năng đặc biệt, Lý Nhã Kỳ vẫn nổi tiếng nhờ sự giàu có. Và khi rút khỏi showbiz, cô lại đầu tư hơn về nhan sắc.

Trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 5, Lý Nhã Kỳ đã diện chiếc váy màu trắng, xuyên thấu. Cô được khen ngợi vì chọn phong cách thời trang đẹp tinh khiết, nhẹ nhàng, mong manh và không kém phần tinh tế. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn được tung hô là một nàng tiên nữ, "thánh nữ".

Quả thực, khi tung hô như vậy, ta thấy Lý Nhã Kỳ thật lạ. Lạ vì con đường nổi tiếng của cô, khi là người của showbiz Việt và khi rút lui khỏi showbiz.

Bước vào làng giải trí, Lý Nhã Kỳ không được chú ý nhiều đến nhan sắc, tài năng diễn xuất. Cả cuộc đời làm diễn viên của cô, cô mới chỉ sở hữu với vài vai diễn mà chưa kịp để lại ấn tượng gì trong nghệ thuật diễn xuất.

Lý Nhã Kỳ được biết đến có vòng 1 khủng. Khi tham gia đóng vở kịch chính luận chiếu trên sóng truyền hình, chẳng ai nhớ xem cô nàng diễn như thế nào, mà cái tên Lý Nhã Kỳ dềnh dang trên khắp các mặt báo vì lộ vòng 1. Có lẽ, đây là vốn trời ban, thế nên cô tận dụng để nổi tiếng.

Con duong noi tieng cua Ly Nha Ky that ky la?

Không chỉ nổi tiếng vì vòng 1, Lý Nhã Kỳ còn có tiếng là giàu có khiến cho ai cũng phải ngưỡng mộ.

"Bộ sưu tập" giàu có nhất của Lý Nhã Kỳ phải nhắc đến các anh chị, mẹ nuôi giàu có. Cô có 2 người mẹ nuôi là những người giàu có và quyền lực. Một người là tỷ phú nổi tiếng của Hong Kong, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội rộng rãi.

Một người là chủ tịch một tập đoàn nổi tiếng về các nhãn hiệu kim cương dành cho giới thượng lưu. Đó là bà Madame Wong. Chính vì thế, Lý Nhã Kỳ cũng trở thành chủ nhãn hàng và gương mặt đại diện thương hiệu này tại Việt Nam.

Cô cũng có 2 người anh nuôi, cả hai người đều là tỷ phú. Và một người chị kết nghĩa là quản lý ở TVB, quản lý khoảng 700 nghệ sỹ.

Nhờ đó, Lý Nhã Kỳ được biết đến là ngôi sao xài hàng hiệu khủng nhất trong showbiz Việt, có nhiều kim cương khiến ai cũng phải trầm trồ.

Thế nhưng, khi quyết định rút lui khỏi showbiz Việt, khi trở thành một doanh nhân, Lý Nhã Kỳ lại khác. Là một người không được chú trọng về nhan sắc khi còn trong giới showbiz, nhưng khi tuyên bố giải nghệ, Lý Nhã Kỳ được khen nhiều hơn về thần thái, nhan sắc cách ăn mặc sexy. Khi đã có tiếng, nổi danh về tiền bạc, thì có lẽ Lý Nhã Kỳ lại đầu tư về nhan sắc để nổi bật.

Trong giới showbiz, để nổi danh, trở thành một người nghệ sĩ thực sự thì cần có tài năng nổi bật. Tuy nhiên, nếu tài năng không có, người ta vẫn có thể nhờ vào các chiêu trò. Như Lý Nhã Kỳ là một ví dụ điển hình. Là diễn viên, cô nhờ nổi tiếng vào khối "tài sản", và khi đã đủ tiếng giàu có, cô lại chú trọng vào nhan sắc.

Hạ Mi


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI