Cố tình đạo nhạc để... ‘thử cảm giác’

25/07/2018 - 19:00

PNO - Sau khi bị khán giả phản ứng, chỉ ra những chỗ trùng lặp với tác phẩm khác, thí sinh Trần Văn An cho biết, mình muốn thử cảm giác đạo nhạc để... trải nghiệm.

Trong buổi làm việc với nhà sản xuất Quang Huy (chương trình Dự án số 1 - The Debut), thí sinh Trần Văn An (19 tuổi) chia sẻ nhiều suy nghĩ khiến người nghe giật mình.

Trước đó, trong tập 6 của chương trình, thí sinh này trình diễn ca khúc Think of me, được giới thiệu là tác phẩm tự sáng tác. Tuy nhiên, ngay khi An hát xong, giám khảo và khán giả đều phản ứng trước phần giai điệu của bài hát có phần khớp với ca khúc Instagram của ca sĩ DEAN (Hàn Quốc). Đoạn điệp khúc của Think of me cũng tương đồng với That XX (G-Dragon) và La la la (Soobin Hoàng Sơn).

Tiết mục Think of me của Trần Văn An:

Trả lời trong buổi làm việc với nhà sản xuất chương trình, Trần Văn An cho biết: “Em không có ý định bày chiêu trò hay tạo scandal gì cả. Nhưng không hiểu sao, trong đầu em lại nổi lên ý định muốn thử cảm giác đó. Em nhìn những tấm gương như Sơn Tùng chẳng hạn, xem thử bị người ta nói như thế thì sẽ ra sao”.

Trước suy nghĩ hết sức khó hiểu của Trần Văn An, nhà sản xuất Quang Huy khẳng định, dù bất cứ hoàn cảnh nào, đạo nhạc không bao giờ được xem là hành động đúng.

Clip buổi làm việc giữa thí sinh và nhà sản xuất được quay lại:

 

Sau khi Trần Văn An nhận sai - cố tình đạo nhạc, An đã bị loại khỏi cuộc thi.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI