Cổ Thiên Lạc phải phẫu thuật đốt sống cổ

16/11/2018 - 09:22

PNO - Khi thăm khám, bác sĩ phát hiện đốt sống cổ của Cổ Thiên Lạc đã bị lệch 1cm và chèn ép dây thần kinh, gây ra tình trạng nguy hiểm. Nam diễn viên buộc phải phẫu thuật.

Tối 15/11, Cổ Thiên Lạc tham gia một sự kiện tại Hồng Kông và bị phát hiện dán một miếng băng khá lớn ở vùng cổ. Khi giới truyền thông hỏi thăm, nam diễn viên cho biết vừa trải qua cuộc phẫu thuật ở Mỹ sau sinh nhật vừa rồi. Cổ Thiên Lạc sẽ mất nửa năm để hồi phục hoàn toàn.

Co Thien Lac phai phau thuat dot song co
Cổ Thiên Lạc vừa trải qua ca phẫu thuật đốt sống cổ

Nam diễn viên cho biết cách đây khoảng 2 năm, anh phát hiện vùng lưng, cổ bị đau nhiều. Các ngón tay rơi vào tình trạng bị tê liệt hoàn toàn, mất cảm giác. Tuy nhiên, do lịch trình quá bận rộn, Cổ Thiên Lạc chưa thể sắp xếp được để điều trị. Sau sinh nhật, khi thăm khám, bác sĩ phát hiện đốt sống cổ của Cổ Thiên Lạc đã bị lệch 1cm và chèn ép dây thần kinh, gây ra tình trạng nguy hiểm. Nam diễn viên buộc phải phẫu thuật.

Đây cũng là lần đầu tiên Cổ Thiên Lạc gặp vấn đề lớn về sức khoẻ buộc phải phẫu thuật. Bác sĩ khuyên anh nên áp dụng vật lý trị liệu để tình trạng bệnh được cải thiện dần nhưng nam diễn viên cho biết: “Thời điểm này áp dụng vật lý trị liệu kéo dài với tôi thực sự không khả thi. Vì thế, tôi quyết định phẫu thuật 1 lần, dù đau gấp nhiều lần”.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần phẫu thuật, Cổ Thiên Lạc đã quay lại với công việc, tham gia các sự kiện. Điều này khiến người thân của anh không khỏi lo lắng. Cổ Thiên Lạc cho biết anh đã cố gắng thúc đẩy tiến độ công việc nhanh hơn vì có quá nhiều thứ cần giải quyết, sau đó sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, trong 6 đến 8 tuần. Nam diễn viên hứa sẽ cố gắng bảo vệ sức khoẻ, không để mọi người lo lắng.

Co Thien Lac phai phau thuat dot song co
Cổ Thiên Lạc nhận giải Ảnh đế hồi tháng 3 năm nay

Hiện tại, ngoài việc đóng phim, Cổ Thiên Lạc còn điều hành khoảng 10 công ty sản xuất phim ảnh, quản lý nghệ sĩ. Anh được xem là người đàn ông quyền lực của làng giải trí Hồng Kông. Cổ Thiên Lạc cũng đang là chủ tịch Hiệp hội Nghệ sĩ Hồng Kông. Tháng 3/2018, Cổ Thiên Lạc lần đầu tiên nhận giải Ảnh đế khi bước sang tuổi 48.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI