Cố nghệ sĩ Trần Lập được xướng tên tại Cống hiến 2017

26/04/2017 - 00:19

PNO - Cái tên Trần Lập và ban nhạc Bức Tường đã được gọi tên trong đêm trao giải Cống hiến 2017, ở hạng mục Chương trình của năm.

Điều bất ngờ và gây xúc động ở đêm trao giải Cống hiến 2017 tối qua  chính là phần công bố Chương trình của năm do nhạc sĩ Minh Châu gọi tên. Đôi bàn tay thắp lửa (Ban nhạc Bức Tường và cố nghệ sĩ Trần Lập) trở thành chương trình của năm đúng như mọi người trông đợi và khoảnh khắc gọi tên đã khiến nhiều người rưng rưng xúc động. 

Chương trình này đã nhận được sự đồng thuận cao, vượt mặt các chương trình lớn khác của năm như: Đại nhạc hội Funring Day 2016 - Noo Phước Thịnh Live Concert, Liveshow It's Show Time - Đông Nhi, Love Song - Hồ Ngọc Hà, Liveshow Nâu nóng của Hà Anh Tuấn, Trên đỉnh phù vân của nhạc sĩ Phó Đức Phương...
 

Co nghe si Tran Lap duoc xuong ten tai Cong hien 2017

Một người bạn trong nhóm thực hiện chương trình lên nhận giải

Vượt qua nhiều đối thủ rất mạnh như Hồ Nhọc Hà, Trần Thu Hà, Đông Nhi, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh đã bước lên nhận cúp Cống hiến ở hạng mục Ca sĩ của năm trong tiếng vỗ tay vang dội của khán giả. 

Chiến thắng này không hề bất ngờ khi năm qua, Noo Phước Thịnh đã có nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng cũng như đảm nhận thành công vai trò huấn luyện viên trong một số chương trình truyền hình nổi tiếng. 

Co nghe si Tran Lap duoc xuong ten tai Cong hien 2017

Noo Phước Thịnh hạnh phúc vì lần đầu được vinh danh trong Cống hiến
 

Trước khi lãnh cúp, Noo Phước Thịnh đã có màn trình diễn đốn tim khán giả với ca khúc Tôi là một ngôi sao kết hợp vũ đạo điêu luyện.

Co nghe si Tran Lap duoc xuong ten tai Cong hien 2017

Noo Phước Thịnh  đã có màn trình diễn ấn tượng trong đêm trao giải
 

Đêm trao giải Cống hiến 2017 trở thành một đêm có quá nhiều kỷ niệm đối với Khắc Hưng khi anh là người duy nhất may mắn được 2 lần xướng tên ở 2 hạng mục: Nhạc sĩ của năm và Nhà sản xuất của năm.

Nhà sản xuất của năm là hạng mục giải thưởng vừa được thêm vào ở mùa giải Cống hiến năm nay và điều này đã khiến cho nhạc sĩ Huy Tuấn - người được chọn lên công bố và trao giải phải bật thốt: "Tôi rất ngạc nhiên vì đến tận hôm nay hạng mục này mới được trao tại Cống hiến". 

Khắc Hưng cho biết anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc với giải thưởng và điều này khiến anh cảm thấy thấy lâng lâng. "Mỗi bước tôi đi từ dưới ghế lên đây giống như đi trên một hạt nước", anh nói. Khắc Hưng đã vượt qua các nhạc sĩ như Tiên Cookie; Đỗ Hiếu; Khắc Hưng; Hồng Kiên; Trần Mạnh Tuấn để nhận giải này.

Lễ trao giải Cống hiến năm nay, sau 12 lần tổ chức cũng không vướng khỏi một số hạt sạn nhỏ không đáng có như sự cố âm thanh khi MC Nguyên Khang phỏng vấn Đông Nhi trong hội trường, tiết mục bị dời lại làm rối kịch bản của Soobin Hoàng Sơn hay việc tiết mục đoạt giải thưởng nhưng không có sự xuất hiện của người/đơn vị được xướng tên dẫn đến cảnh dở khóc dở cười: hoa hậu Phạm Hương lên công bố giải thưởng rồi "tiện tay" nhận giùm nhóm nhạc 365 ở hạng mục MV của năm do nhóm nhạc này vì lý do riêng không góp mặt.

Co nghe si Tran Lap duoc xuong ten tai Cong hien 2017
Phạm Hương lên công bố giải thưởng và tự nhận thay nhóm nhạc 365


Trong đêm trao giải, sau phần gọi tên người chiến thắng, ca sĩ Tùng Dương - người 8 lần lãnh giải thưởng với 10 chiếc cúp trong tổng số 11 lần tổ chức giải Cống hiến - đã tặng khán giả một ca khúc vô cùng ấn tượng và thú vị mang tên Mang thai. Ca khúc này lạ đến mức có thể khiến người nghe "uống từng giọt hát". 

Ở hạng mục Album của năm, ca sĩ Tùng Dương đã thay mặt ban tổ chức gọi tên album Bản nguyên của ca sĩ Trần Thu Hà. Chiến thắng này không có nhiều bất ngờ bởi nhin qua các album được đề cử như: Sings The Golden Oldies (Đinh Hương); Gửi người yêu cũ (Hồ Ngọc Hà); Thằng Cuội (Trần Mạnh Tuấn); Trong (Nguyễn Thu Hằng) thì Bản nguyên xứng đáng hơn cả.

Co nghe si Tran Lap duoc xuong ten tai Cong hien 2017

Ca sĩ Tùng Dương đã có màn trình diễn ca khúc vô cùng ấn tượng
 

Ở hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã gọi tên Hoàng Rob và theo anh, đây là cái tên không nằm ngoài dự đoán. Nguyễn Hải Phong cũng đùa vui cho biết, anh tự nói với bản thân là sẽ hợp tác với bất kỳ ai nhận được giải thưởng này và Hoàng Rob là một cái tên được gọi khiến anh cảm thấy hài lòng. 

Hạng mục Bài hát của năm hoàn toàn thuyết phục được số đông khi được trao cho Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu. Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã tỏ ra thích thú khi gọi tên giải thưởng này. Ông đánh giá cao những sáng tác, đặc biệt là tinh thần sáng tác của các bạn trẻ. Ông bà anh đã vượt qua các ca khúc: (Vũ Cát Tường), Sau tất cả (Khắc Hưng), Tự sự tuổi 25 (Trương Thảo Nhi), Gửi anh xa nhớ (Tiên cookie).

Ở hạng mục Chuỗi chương trình của năm, Sing my song đã vượt qua các đề cử:  In The Spotlight (Công ty Mỹ Thanh), Monsoon Music Festival - Liên hoan âm nhạc Gió mùa 2016 (Công ty Thanh Việt), The Remix - Hòa âm ánh sáng (VTV - Cát Tiên Sa), The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí (VTV - Cát Tiên Sa) đã ẵm giải. Hạng mục này có vẻ như tạo được hứng thú ít nhất trong số các hạng mục giải thưởng mà đêm trao giải Cống hiến 2017 đã gọi. 

Bài, ảnh: Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI