Có một 'Thay lời muốn nói' khác sau 19 năm

09/05/2019 - 10:50

PNO - Trong phiên bản mới, 'Thay lời muốn nói' có một số thay đổi để phù hợp với nhu cầu của khán giả yếu tố cảm xúc vẫn được chương trình đặt lên hàng đầu, như 19 lần diễn ra trước đây.

Sau 19 năm gắn bó với khán giả, Thay lời muốn nói đã bước sang giai đoạn mới, với phiên bản mới. Trong phiên bản mới, từ tháng 5/2019, chương trình có một số thay đổi để tăng sự tương tác với khán giả trên các ứng dụng xã hội, thay đổi thiết kế sân khấu trở về đơn giản, thiết kế vé mời như một món quà để khán giả sưu tầm...

Co mot 'Thay loi muon noi' khac sau 19 nam
Hình ảnh một góc trên mặt trước tấm vé mời chương trình Thay lời muốn nói tháng 5

Tuy nhiên, dù có thay đổi về mặt hình thức như thế nào thì nội dung chương trình vẫn được đơn vị sản xuất chú trọng. Thông điệp Cho tôi, cho bạn, cho chúng ta vẫn là cầu nối cảm xúc của các thế hệ khán giả, thông qua những lời tâm tình gửi về chương trình và những bài hát được đông đảo khán giả yêu thích, do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện.

Chương trình đầu tiên mang chủ đề Khi thành phố làm thơ bao gồm các câu chuyện lắng đọng, giàu cảm xúc của khán giả về vẻ đẹp bình dị, thân thương ẩn giấu sau nhịp sống sôi động của một thành phố hiện đại.

Co mot 'Thay loi muon noi' khac sau 19 nam
Bưu điện thành phố trong tranh vẽ

Nội dung âm nhạc trong chương trình này gồm những bài hát quen thuộc với khán giả, cùng sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng: Thu Phương, Đoan Trang, Nam Khánh, Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh, Uyên Linh, Võ Hạ Trâm, Phương Trinh Jolie, Phạm Hồng Phước, Thanh Tâm, nhóm The Wings và nghệ sĩ guitar Hoàng Minh.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g, Chủ nhật, 12/5/2019 trên HTV9.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI