Có gì trên màn ảnh năm 2019?

06/01/2019 - 20:00

PNO - Năm 2018 đã khép lại sau khi chiêu đãi khán giả Việt Nam hơn 40 phim nội và khoảng 230 phim ngoại. Sang năm 2019, màn ảnh rộng sẽ chiêu đãi người xem trong nước những gì?

20 phim Việt Nam và Hollywood sau đây được nhiều người tò mò chờ đón nhất.

Chị trợ lý của anh: Đánh dấu sự tái xuất của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong vai trò diễn viên sau lần đầu đóng phim truyền hình ca nhạc Cho một tình yêu (2010).

Co gi tren man anh nam 2019?
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong Chị trợ lý của anh

Hai Phượng: Theo Ngô Thanh Vân, bộ phim sẽ là lời chào tạm biệt của cô trong vai trò “đả nữ” nên đây là cơ hội cuối cùng khán giả được thấy cô tả xung hữu đột trên màn ảnh.

Co gi tren man anh nam 2019?
Ngô Thanh Vân trong Hai Phương

Thiên linh cái: Nếu từng bị phim kinh dị Đoạt hồn của Hàm Trần ám ảnh, bạn không nên bỏ qua Thiên linh cái, một phim kinh dị mới của vị đạo diễn này về đề tài bùa ngải Thái Lan: Kuman thong. 

Co gi tren man anh nam 2019?


90 ngày hạ: Tựa cũ là Gạo chợ nước sông, một phim về đề tài cải lương, tái hiện Sài Gòn thập niên 1970.

Chị Mười Ba: Phiên bản điện ảnh của series phim ngắn trực tuyến Thập Tam Muội từng thu hút gần 100 triệu lượt xem.

578: Phim hành động về đề tài ấu dâm có kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của điện ảnh Việt với số vốn lên đến 60 tỷ đồng.

Người vợ ba: Bộ phim Việt Nam nói về cô bé trở thành vợ lẽ của một địa chủ giàu có thế kỷ XIX gây chú ý vì đoạt nhiều giải thưởng quốc tế trong đó có giải Phim xuất sắc nhất châu Á tại Liên hoan phim quốc tế Toronto 2018.

Co gi tren man anh nam 2019?
Phim Người vợ ba

Thiên thần nhỏ của tôi: Bất cứ bộ phim nào chuyển thể từ tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh cũng thu hút sự quan tâm của dư luận. Thiên thần nhỏ của tôi cũng không ngoại lệ, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Tim hằn vết sẹo: Sau vai diễn ấn tượng trong Áo lụa Hà Đông, nữ diễn viên trẻ Thiên Tú “mất tích” và Tim hằn vết sẹo là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của cô (cũng như đạo diễn Lưu Huỳnh).

Game show tử thần: Lần đầu tiên, Việt Nam hợp tác với Nhật làm phim kinh dị về đề tài xác sống. Phim quy tụ dàn diễn viên đến từ hai nước như Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi, Thùy Anh, Katleen Phan Võ, Hisao, Lisa…

Co gi tren man anh nam 2019?
Phim Gameshow tử thần

AvengersEndgame: Những khúc mắc vạch ra suốt 22 bộ phim trước đó của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) sẽ được giải đáp trong tập phim này.

Co gi tren man anh nam 2019?
AvengersEndgame

Star Wars: Episode IX: Cơ hội cuối để “gặp lại” cố diễn viên nổi tiếng Carrie Fisher trong vai công chúa/chỉ huy Leia (bà mất năm 2016) vì phim sẽ sử dụng những cảnh quay chưa được dùng của bà trong tập phim Episode VII (Star War: The force Awakens). 

Captain Marvel: nếu đã quá ngán ngẩm với màn khoe cơ bắp của các siêu anh hùng nam, bạn nhất định phải xem phim này vì đây là nữ siêu nhân chính đầu tiên của Marvel có phim riêng.

Spider-Man: Far From Home: Nhiều khán giả chưng hửng khi phim Avengers: Infinity War kết thúc với việc Spider Man bị tan biến nên bộ phim này là lời giải đáp về số phận của người nhện.

Co gi tren man anh nam 2019?
Spider-Man: Far From Home:

Aladdin: Disney lần đầu thực hiện phiên bản người thật đóng về nhân vật thần Đèn. Khán giả đang đợi xem Will Smith sẽ thể hiện ra sao.

Co gi tren man anh nam 2019?
Aladdin 

The Lion King: 90 giây trích đoạn trailer của phim thu hút lượng người xem kỷ lục (224,6 triệu lượt) đã đủ lý do để The Lion King phiên bản người thật đóng này là một trong những phim đáng xem nhất trong năm 2019.

Glass: Tài năng của đạo diễn M. Night Shyamalan và việc anh tập hợp đưa lên màn ảnh ba nhân vật dị nhân độc nhất vô nhị đến từ hai phim kinh dị gây tiếng vang Split Unbreakable sẽ khiến bạn không thể bỏ qua Glass

Co gi tren man anh nam 2019?
Phim Glass

Hobbs and Shaw: Yêu thích loạt phim Fast and Furious, bạn không thể bỏ qua phần ngoại truyện này của phim. 

Godzilla: King of the Monsters: Hẳn ai cũng tò mò xem hai con quái vật Godzilla (2014) và Kong trong Kong: Skull Island (2017) chạm trán nhau sẽ ra sao. Vậy phải chờ xem Godzilla: King of the Monsters.

IT: Chapter 2: Phần đầu tiên của phim kinh dị IT có kinh phí chỉ 35 triệu nhưng thu gấp gần mười lần và đó là lý do để IT: Chapter 2 được xếp vào danh sách phim đáng chờ đợi năm 2019.

Nguyễn Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI