Cô gái hút cần sa với T.O.P được tìm thấy

02/06/2017 - 19:26

PNO - Cô gái này có tên là Han Seo Hee, năm nay 21 tuổi, là cựu thực tập sinh của Jellyfish Entertainment

Cách đây ít phút, báo chí và cư dân mạng Hàn Quốc bất ngờ lan truyền thông tin về cô gái nghi vấn là người cùng sử dụng cần sa với T.O.P. Theo đó, cô gái này có tên là Han Seo Hee, năm nay 21 tuổi, là cựu thực tập sinh của Jellyfish Entertainment (công ty quản lý của VIXX, Gugudan). Cô từng tham gia cuộc thi thử giọng Birth of a Great Star mùa 3 và gây được chú ý với ngoại hình khá giống nữ diễn viên Song Ji Hyo.

Co gai hut can sa voi T.O.P duoc tim thay
Han Seo Hee khi tham gia thử giọng tại Birth of a Great Star 

Cũng trong diễn biến thành viên Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa, theo tiết lộ phía cảnh sát, T.O.P đã quay lại sở cảnh sát Gangnam vào lúc 12h30 trưa (giờ Hàn), anh đi vào cổng chính nhưng đội mũ sụp xuống che mặt nên không ai thấy. Cảnh sát trưởng Ha Man Jin, trưởng phòng Cảnh sát Thủ đô Seoul, cho biết: "T.O.P đang tự kiểm điểm và anh ấy đã nói với tôi rằng anh hiện đang hối hận rất nhiều. Chúng tôi vẫn chưa thảo luận về việc kỷ luật mà vẫn đang theo dõi tình hình".

Co gai hut can sa voi T.O.P duoc tim thay
 

Riêng về nghĩa vụ quân sự mà T.O.P đang thực hiện, T.O.P đã quay trở về doanh trại và sẽ hoàn thành như bình thường trong khoảng thời gian sắp tới. 

"T.O.P đã trở về căn cứ của anh ấy sau khi bị thẩm vấn và đang trong thời gian chờ lệnh. Thời hạn cuối cùng cho anh ấy để trở về là 6 giờ chiều.  Tuy nhiên việc T.O.P có bị chuyển đến căn cứ khác không vẫn chưa được quyết định", Ha Man Jin nói. 

Vị trưởng phòng còn tiết lộ thêm rằng T.O.P sẽ phục vụ như một người bảo vệ và sẽ bị cấm rời khỏi căn cứ.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI