Có ai lãng mạn như Trường Giang - Nhã Phương?

23/09/2018 - 06:10

PNO - Hai diễn viên hiện đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào ngày 25/9 tới.

Sau 3 năm hẹn hò, trải qua nhiều ồn ào, Trường Giang và Nhã Phương sẽ nên duyên vợ chồng vào ngày 25/9. Trước đó, đôi nghệ sĩ đã có lễ ăn hỏi ấm cúng với người thân, gia đình tại Quảng Nam (quê Trường Giang) vào tháng Tám. Hiện tại, cả hai đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ. Nhã Phương đã dừng nhận show từ vài ngày trước.

Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong bật mí một tấm ảnh cưới thuộc album cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Chú rể diện vest đen với thiết kế đơn giản. Cô dâu chọn váy cưới trắng xoè với những mảng voan xếp tầng chồng lên nhau. Khung cảnh xung quanh được bố trí hoa lá với gam màu tươi tắn, nhã nhặn.

Co ai lang man nhu Truong Giang - Nha Phuong?
Một trong những ảnh cưới của Trường Giang, Nhã Phương (Nguồn ảnh: NTK Chung Thanh Phong)

Hôm 21/9, dù đang tất bật với hôn lễ, Nhã Phương vẫn dành thời gian đến cúng Tổ nghề tại đền thờ tổ Tâm Linh Việt của nghệ sĩ Hoài Linh (Q.9, TP.HCM). Trước đó, Nhã Phương đã có chuyến du lịch Đà Lạt cùng Trường Giang trước hôn lễ cũng như tổ chức tiệc giã từ thời độc thân với những người bạn thân trong làng giải trí.

Co ai lang man nhu Truong Giang - Nha Phuong?
Nhã Phương đi cúng tổ vào chiều 21/9

Nhiều nghệ sĩ đã xác nhận sẽ có mặt tại hôn lễ của Trường Giang, Nhã Phương như: Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Hari Won, Thanh Thúy, Đức Thịnh, Dương Triệu Vũ, Nam Cường, Đức Phúc, Tố My...

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Tố My và Đức Phúc sẽ có những tiết mục thú vị gửi đến cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc. Trong đó, Đức Phúc sẽ hát bài Ánh nắng của anh.

Co ai lang man nhu Truong Giang - Nha Phuong?
 
Co ai lang man nhu Truong Giang - Nha Phuong?
Hai mẫu váy cưới của Nhã Phương

Giống như lễ hỏi, tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ thắt chặt an ninh.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI