Chuyện lập nghiệp của Hoàng Touliver trở thành cảm hứng cho phim điện ảnh

07/06/2018 - 08:13

PNO - Theo tiết lộ từ đạo diễn Phan Minh, lý do thôi thúc anh thực hiện dự án điện ảnh về giới underground bắt nguồn cảm hứng từ câu chuyện của producer Hoàng Touliver.

Phim điện ảnh Yolo với đề tài về giới underground vừa được đạo diễn trẻ Phan Minh giới thiệu đến công chúng. 

Chuyen lap nghiep cua Hoang Touliver tro thanh cam hung cho phim dien anh

Đạo diễn Phan Minh (bìa trái) tại buổi ra mắt ê-kíp sản xuất phim Yolo

Với sự trỗi dậy của underground mấy năm gần đây, việc nhà sản xuất lựa chọn đề tài underground để làm phim điện ảnh là bước đi khá hợp thời. 

"Thực tế, dòng nhạc Underground và các ca sĩ trong lĩnh vực này như Soobin Hoàng Sơn, Mr A, Teddy Doxx... đang được công chúng yêu thích đón nhận, tuy nhiên điểm bắt đầu của tôi trong dự án điện ảnh này không bắt nguồn từ Soobin Hoàng Sơn hay người ca sĩ nào, mà nó nảy sinh từ nguồn cảm hứng của câu chuyện, khó khăn, trăn trở thuở mới vào nghề do Hoàng Touliver kể tôi nghe"- đạo diễn Phan Minh chia sẻ. 

Tuy nhiên, đạo diễn Phan Minh cũng nhấn mạnh rằng nội dung phim không kể lại một cuộc đời cụ thể nào: "Tôi không tường thuật hay làm phim tài liệu về bất kỳ ai, mà tôi chỉ dựa trên những câu chuyện có tính chất như vậy và sáng tác, điện ảnh hóa lên". 

Rapper Teddy Doxx sẽ vào vai nhân vật được anh lấy cảm hứng từ producer Hoàng Touliver.

Chuyen lap nghiep cua Hoang Touliver tro thanh cam hung cho phim dien anh

Soobin Hoàng Sơn lần đầu tiên thử sức với vai chính điện ảnh

Cũng theo Phan Minh, anh muốn làm một bộ phim đời nhất và gần gũi nhất với khán giả, đặc biệt là công chúng trẻ. "Dù là dự án điện ảnh thứ tư mình thực hiện nhưng tôi vẫn có cảm giác đây là phim đầu tay bởi nó rất khác về đường hướng mà tôi từng thực hiện ở các phim trước"- đạo diễn trẻ này nói.

Phim dự kiến sẽ được bấm máy cuối tháng 6/2018. Bên cạnh Soobin Hoàng Sơn, Yolo còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như: Tóc Tiên, Cường Seven, Teddy Doxx, Mr A, Băng Di... cùng một số diễn viên gạo cội bên lĩnh vực truyền hình như: Cao Minh, Khánh Huyền, Quốc Cường...

Producer Hoàng Touliver đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc. Ngoài ra, producer Rhymastic cũng phụ trách phần sáng tác ca khúc mới cho dự án này. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI