Chuyện ít ai biết về tình bạn hơn 10 năm của Lê Phương - Ngân Khánh

13/06/2019 - 13:30

PNO - Không chỉ khẳng định tình bạn vững bền ngay cả khi có gia đình riêng, Lê Phương - Ngân Khánh còn là minh chứng phá bỏ 'lời nguyền' làm gì có tình bạn tồn tại trong showbiz Việt.

Diễn viên Lê Phương và Ngân Khánh thân nhau từ dự án phim Tường vy cánh mỏng năm 2008. Từ đó về sau, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những chuyến đi chơi xa, những buổi hẹn cà phê cùng bạn bè. Khi những biến cố xảy ra với người bạn của mình, không giống như nhiều trường hợp khác đăng đàn tố toàn bộ sự việc trên mạng xã hội để bảo vệ bạn, họ vẫn âm thầm bên nhau, chia sẻ theo những cách khác.

Chuyen it ai biet ve tinh ban hon 10 nam cua Le Phuong - Ngan Khanh
Hình ảnh Ngân Khánh - Lê Phương khi đóng phim Tường vy cánh mỏng năm 2008

Tháng 12/2018, Ngân Khánh và Lê Phương kỷ niệm 10 năm là bạn thân. Ngân Khánh viết lên Instagram dòng chữ "10 năm cho một cuộc tình" kèm tấm hình cả hai chụp cùng nhau. Thời điểm đó họ có cùng xuất phát điểm, cùng một vài sở thích và cách sống giống nhau nên mối quan hệ dễ dàng trở nên thân thiết. Trong hội bạn của Ngân Khánh - Lê Phương còn có Thuý Diễm, Dương Cẩm Lynh, Trang Nhung, Cao Thái Hà.

Chuyen it ai biet ve tinh ban hon 10 nam cua Le Phuong - Ngan Khanh
Hội bạn thân thường xuyên có những chuyến du lịch cùng nhau

Dù hội họp riêng hay chung, tất cả đều không khoe hình ảnh sang chảnh với túi hiệu, thời trang nắm bắt xu hướng mà chỉ là những hình ảnh nhí nhố đời thường như bao nhóm bạn thân khác. Trong những biến cố cuộc đời hay sự kiện trọng đại, họ đều bên cạnh nhau. Đặc biệt giữa Lê Phương và Ngân Khánh có những chia sẻ ngắn gọn, đơn giản nhưng cực kỳ cảm động.

Chuyen it ai biet ve tinh ban hon 10 nam cua Le Phuong - Ngan Khanh
Trong những biến cố hay sự kiện quan trọng của cuộc đời bạn, luôn có sự xuất hiện của người còn lại

Năm 2015, khi Ngân Khánh chuẩn bị lên xe hoa, trong buổi lễ chia tay đời độc thân, Lê Phương đăng tải hình ảnh vui vẻ giữa cả hai và viết: "Mình bước ra. Nàng bước vào. Sẽ luôn giữ mãi ngọt ngào trên môi như bây giờ nha nàng". Khán giả nhìn thấy sự hài hước, vui vẻ của Lê Phương trong ngày vui của bạn nhưng đâu đó cảm nhận được chút xót xa "Mình bước ra. Nàng bước vào". Năm đó, cuộc hôn nhân giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan liên tục gặp trục trặc, sau đó là ly hôn. 

Chuyen it ai biet ve tinh ban hon 10 nam cua Le Phuong - Ngan Khanh
Cả hai không bênh vực bạn hay lôi kéo mọi người ủng hộ cho bạn trên mạng xã hội mà luôn dành sự quan tâm thầm lặng cho nhau

Ngân Khánh lên đường sang Singapore du học sau khi cưới chồng. Lê Phương tích cực tham gia các dự án phim ảnh. Năm 2017, khi Lê Phương làm đám cưới, Ngân Khánh cũng bay từ Singapore về dự. Trong sự kiện Ngân Khánh quay lại đóng phim vào năm ngoái, tại buổi ra mắt cũng không thể thiếu người bạn thân Lê Phương.

Chuyen it ai biet ve tinh ban hon 10 nam cua Le Phuong - Ngan Khanh
Nếu không có người còn lại trong những lúc sóng gió cuộc đời, chắc người kia thiếu đi một điểm tựa tinh thần lớn

Tình bạn đẹp của cả hai được khán giả ngưỡng mộ không chỉ bởi họ luôn bên nhau lúc khó khăn nhất mà đến khi hạnh phúc, cuộc sống viên mãn hơn, họ vẫn ở bên khi người còn lại cần.

Trong hình ảnh mới nhất được cập nhật, trước ngày hạ sinh bé thứ hai, Ngân Khánh và Lê Phương đi du lịch cùng nhau để có thêm kỷ niệm. Hình ảnh Ngân Khánh lăn xả để chụp những tấm hình thật đẹp được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI