Chung Hân Đồng tiết lộ lý do không muốn sinh con tuổi Hợi

09/02/2019 - 10:20

PNO - Nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Hong Kong cho biết có dự định sinh con vào năm tới nữa.

Trung tuần tháng 12/2018, Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc tổ chức lễ cưới sau khi đăng ký kết hôn trước đó vài ngày. Buổi tiệc có sự tham gia của một số bạn bè thân thiết trong nghề và gia đình của cô dâu, chú rể. Sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, Chung Hân Đồng có những tiết lộ thú vị.

Chung Han Dong tiet lo ly do khong muon sinh con tuoi Hoi
Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc trong tiệc cưới hồi tháng 12/2018.

Nữ diễn viên cho biết theo phong thuỷ cá nhân cùng với việc chồng cầm tinh con rắn, cô không muốn sinh con tuổi Hợi vì lo lắng con trẻ sẽ không vâng lời, thuận hoà với bố mẹ. Vì thế, cô dự định sẽ sinh con vào năm tới nữa. Tuy nhiên, Chung Hân Đồng cũng cho biết nếu mang thai vào năm nay thì vẫn sẽ vui vẻ bởi đây là sự sắp đặt và duyên số của trời.

Chung Hân Đồng luôn muốn gia đình tràn ngập tiếng cười con trẻ nên mong muốn sẽ sinh 3 con. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết ở độ tuổi 38 cô vẫn phải cân nhắc tình hình sức khoẻ và khả năng của đứa bé chào đời. “Tôi nghĩ có lẽ là 2 con, có thể sẽ phải như thế”, Chung Hân Đồng nói.

Cô cũng không thích sinh đôi, trừ khi khả năng đó là một trai, một gái. Lý giải về điều này, cô cho biết: “Tôi nghĩ không ai thích có một ai đó giống mình hoàn toàn để khi nhìn vào không ai có thể phân biệt được. Tôi cũng suy nghĩ rất nhiều, nếu sinh đôi con gái, một bé thật đẹp và một bé không đẹp bằng, các ông bố bà mẹ sẽ phải làm gì trong tình cảnh này?”.

Chung Han Dong tiet lo ly do khong muon sinh con tuoi Hoi
Chung Hân Đồng muốn gia đình đông con trẻ nhưng phải cân nhắc về vấn đề sức khoẻ.

Năm nay, Chung Hân Đồng đón tết ở quê chồng tại Đài Trung, Đài Loan. Cô thừa nhận chưa hiểu hết phong tục tập quán nơi đây. Nhưng nữ diễn viên vẫn xem đây là cơ hội để hiểu và thích nghi dần. Điều khiến Chung Hân Đồng ngạc nhiên là ở đây các cửa hàng đều đóng cửa xuyên suốt những ngày tết nên cô không có cơ hội ra ngoài thưởng thức ẩm thực.

Bước vào cuộc sống hôn nhân đồng nghĩa việc phải tập thích nghi với những trách nhiệm mới. Chung Hân Đồng cho biết điều cô cần cải thiện trong năm mới là khả năng bếp núc. “Tôi cảm thấy hơi xấu hổ một chút khi ở tuổi này vẫn cần phải học thêm nhiều về nấu nướng. Những món đơn giản tôi cũng có thể làm nhưng mong sẽ nấu được nhiều món khác nữa. Tôi thực sự muốn và nghiêm túc học nấu ăn. Ông xã tôi đã làm việc bên ngoài vất vả nên khi về nhà cũng cần một bữa cơm ấm áp, đủ đầy, thay vì ăn uống bên ngoài”.

Thuỵ Khuê (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI