Chồng trẻ đòi ly hôn, Phi Thanh Vân tuyên bố thấy ấm lòng vì đã có ca sĩ Đoan Trường

26/01/2017 - 07:00

PNO - Trong khi chồng trẻ tuyên bố ly hôn thì Phi Thanh Vân cho biết cô cảm thấy ấm lòng vì có nam ca sĩ Đoan Trường bên cạnh.

Trong khi ông xã Bảo Duy chọn cách chia sẻ tình hình hôn nhân hiện tại bằng những dòng chữ rất dài lên trang cá nhân thì ngược lại, nữ ca sĩ "Da nâu" chọn cách tránh nói về vụ việc. Cô chỉ viết chia sẻ một cách ngắn gọn về tình hình hiện tại và không nhắc đến tên ông xã trẻ tuổi Bảo Duy.

Cô viết: "Trong những ngày tâm bão, mẹ kiệt sức vì mỏi mệt sau cả năm làm việc vất vả lo cho gia đình và tương lai của con, mẹ vẫn luôn học cách mỉm cười và làm tất cả để con yêu vui cười trong những ngày tăm tối này".

Song song đó, cô vẫn không quên chia sẻ hình ảnh và thông điệp cảm ơn tới người anh đã luôn bên cạnh cô. Đó là ca sĩ Đoan Trường - người nhận con của nữ diễn viên Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy làm con nuôi. Cô viết tiếp: "Cám ơn anh trai yêu quý - cựu ca sĩ Đoan Trường, ba nuôi của con yêu Tấn Đức và là anh trai của Mẹ Vân -16 năm qua, anh đã luôn ở bên cạnh an ủi em gái".

Chong tre doi ly hon, Phi Thanh Van tuyen bo thay am long vi da co ca si Doan Truong
Phi Thanh Vân và ca sĩ Đoan Trường là anh em thân thiết trong nghề gần 20 năm.

Những dòng chia sẻ cụ thể và mới nhất của Phi Thanh Vân về mối quan hệ với ca sĩ Đoan Trường đã phần nào kịp thời giải tỏa nghi ngờ của công chúng vì trước đó, sau khi hay tin nữ ca sĩ "Da nâu" và ông xã Bảo Duy chuẩn bị ly hôn, vài nghi ngờ cho rằng Đoan Trường chính là người thứ 3 xen ngang vào mối quan hệ của cả 2.

Đoan Trường là cựu ca sĩ, cùng thời với các ngôi sao tên tuổi như Lam Trường, Đan Trường. Anh từng ra mắt một số album như: Cảm ơn tình yêu, Khúc dương cầm cô đơn, Hoàng tử đại dương... Đoan Trường tốt nghiệp thạc sĩ Hóa hạng ưu, giỏi ngoại ngữ. Ngoài ca hát, làm công việc kinh doanh, anh còn đảm nhận vai trò MC kiêm phiên dịch cho một số sự kiện.

Chong tre doi ly hon, Phi Thanh Van tuyen bo thay am long vi da co ca si Doan Truong
Ca sĩ Đoan Trường hiện chưa lập gia đình. Việc anh luôn xuất hiện bên cạnh Phi Thanh Vân vào những thời điểm đặc biệt vô tình gây hiểu lầm.

Khi PV báo Phụ Nữ TP.HCM liên hệ để phỏng vấn về vụ việc, cựu người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân nhẹ nhàng cho biết hiện tại cô đang rất mệt mỏi nên không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi nào trong thời điểm này. Cô chỉ muốn chuyển lời đến khán giả là "chúc tất cả mọi người ăn Tết thật vui".

Trương Quốc Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI