Chồng Hoa hậu Diễm Hương nghĩ vợ bị 'điên' khi dạy con

23/05/2017 - 19:24

PNO - Trước cách chăm sóc con quá khác biệt, chồng của Hoa hậu Diễm Hương cho biết đã từng có lúc nghĩ vợ bị “điên” khi dạy con.

Sau những lùm xùm về chuyện đời tư từ khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2012, Diễm Hương nay có thể nói đã tìm được bến đỗ cho cuộc đời cô. Từ một người đẹp, nay Diễm Hương tự nhận đã trở thành bà mẹ bỉm sữa. Cô vui mừng và tự hào khoe với vợ của Lê Hoàng The Men, Việt Hương, Hồng Đào khi con trai đã có thể đọc bảng cửu chương 2, 3 theo cách rất riêng là tạo thành một bài hát chứ không phải nhồi nhét.

Quang Huy (chồng Hoa hậu Diễm Hương) cho biết, khi cưới Diễm Hương cũng là lần đầu anh làm chồng, lần đầu bước vào cuộc sống hôn nhân nên không thể tránh được bất đồng. 

Chong Hoa hau Diem Huong nghi vo bi 'dien' khi day con
Vợ chồng Hoa hậu Diễm Hương

Nếu Quang Huy muốn dạy con nhanh gọn thì Diễm Hương lại dành nhiều thời gian để tâm tình, thủ thỉ còng con. Nếu con trai không chịu ăn, Diễm Hương sẵn sàng nói chuyện cùng con hơn nửa tiếng để giải thích mình đã phải vất vả thế nào khi nấu cơm để con không được hất đi. Nếu con phun cơm, Hoa hậu Thế gới người Việt 2010 sẽ bắt con nhặt từng hạt cơm lại và chồng mình chính là người lau nhà. 

Việc trò chuyện với con như một người trưởng thành của Diễm Hương khiến lắm lúc Quang Huy tưởng vợ mình có vấn đề về... thần kinh. Bên cạnh đó, ông xã của hoa hậu cho biết trước nay chưa Diễm Hương chưa bao giờ lớn tiếng, nhưng đã có lúc cô mắng cả con.

Chong Hoa hau Diem Huong nghi vo bi 'dien' khi day con
Chồng Diễm Hương từng nghĩ vợ bị "điên" khi dạy con
Chong Hoa hau Diem Huong nghi vo bi 'dien' khi day con
Hoa hậu Diễm Hương và con trai - bé Noah

Sẵn dòng tâm sự từ các khách mời, Hồng Đào cũng chia sẻ câu chuyện của gia đình cô. Nữ nghệ sĩ khẳng định: “Nuôi con là tu thân”. Nhiều lúc lỡ mắng làm con giận, Hồng Đào phải nhờ Quang Minh vào dỗ, gom đồ đi giặt và tết tóc cho con gái để “nịnh” con.

Hồng Đào cũng cho biết Quang Minh là người rất yếu đuối. Nữ nghệ sĩ kể khi con tròn 18 tuổi và phải đi học xa, Quang Minh đã đứng khóc tu tu giữa căn phòng trống trơn của cô con gái. Hồng Đào cũng không giấu được sự xúc động khi con dùng từ “thăm nhà”. 

Những chia sẻ về chăm sóc gia đình, chăm con của hoa hậu Diễm Hương, nghệ sĩ Hồng Đào  phát sóng vào tối nay, trong chương trình Làm vợ phải thế, trên HTV7.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI