Chồng cũ Ngọc Thúy bị toà Mỹ phát lệnh bắt vì không chu cấp cho con

02/08/2018 - 18:42

PNO - Ông Nguyễn Đức An cho rằng Ngọc Thúy đã khai man. Cả hai từng có thỏa thuận về việc nuôi con sau ly hôn, nhưng Ngọc Thúy đã yêu cầu hủy.

Sau hơn 10 năm ly hôn, chuyện giữa người mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn gây xôn xao dư luận. Mới đây, thông tin ông Nguyễn Đức An bị toà Mỹ phát lệnh bắt do không chu cấp cho con trong 10 năm qua được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, vào đầu năm nay, Ngọc Thúy đã đệ đơn kiện chồng cũ tại tòa án Santa Clara, California, Mỹ.

Thẩm phán tòa thượng thẩm bang California, quận Santa Clara, đã ký lệnh bắt giữ ông Nguyễn Đức An, buộc ông phải hầu tòa, giải quyết vụ kiện với vợ cũ. Nếu ông Nguyễn Đức An bị bắt thì tiền bảo lãnh tại ngoại là 100.000 USD. Hiện lệnh bắt giữ đã được chuyển sang Văn phòng Cảnh sát Liên bang Mỹ.

Chong cu Ngoc Thuy bi toa My phat lenh bat vi khong chu cap cho con
Ông Nguyễn Đức An (chồng cũ của Ngọc Thúy) bên cạnh người vợ hiện tại - người mẫu Phan Như Thảo

Trong chia sẻ vào chiều 2/8, ông Nguyễn Đức An xác nhận thông tin này là chính xác. Tuy nhiên, ông An khẳng định Ngọc Thúy đã khai man nhiều thông tin. Theo ông An, sau khi ly hôn, cả hai đã thỏa thuận rằng, Ngọc Thúy sẽ dùng lợi tức phát sinh từ những tài sản của ông An do Ngọc Thúy đứng tên cho thuê để nuôi các con. Số tiền thu được từ khối tài sản này khoảng 30.000 USD/tháng.

Tuy nhiên sau đó, Ngọc Thúy đã yêu cầu hủy thoả thuận do số tiền trên không đủ nuôi con. Ông An không đồng ý. Ông cho biết, thực tế 6 năm qua, vợ cũ vẫn thu lợi tức từ tài sản trên nhưng vẫn kiện ông.

Hiện tại, ông An vẫn chưa có ý định trở về Mỹ. Ông sẽ đợi tòa án tại Việt Nam phân xử xong vụ kiện với vợ cũ mới về Mỹ để hầu tòa. Trong 6 năm qua, ông An và Ngọc Thúy không còn liên hệ với nhau.

Chong cu Ngoc Thuy bi toa My phat lenh bat vi khong chu cap cho con
Người mẫu Ngọc Thúy và hai con gái

Liên lạc với Phan Như Thảo - vợ hiện tại của ông An - cựu người mẫu cho biết hiện vẫn chưa nhận được bất kỳ giấy tờ nào từ phía tòa án tại Mỹ. Ông An vẫn đang giải quyết sự việc này.

Trước vụ kiện, Ngọc Thúy từng đệ đơn đến TAND TP.HCM kiện Phan Như Thảo, đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm. Theo đó, ngày 17/3, vợ chồng Phan Như Thảo đang đi bộ tại Q.1, TP.HCM thì bị một nhóm người hành hung, có ý định bắt cóc con gái. Trong đơn tường trình và trên mạng xã hội, Phan Như Thảo đều đề cập Ngọc Thúy có liên quan.

Bên cạnh đó, vụ kiện tranh chấp khối tài sản hơn 200 tỷ đồng từ năm 2011 đến nay giữa ông An và Ngọc Thúy vẫn chưa đi đến hồi kết.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI