Chồng cũ doạ kiện Britney Spears, yêu cầu tăng tiền trợ cấp nuôi con lên gần 1 tỷ/tháng

21/03/2018 - 12:44

PNO - Britney Spears không chấp nhận yêu cầu từ phía chồng cũ Kevin Federline khi tăng tiền trợ cấp nuôi con lên gấp đôi so với hiện tại.

Britney Spears kết hôn với Kevin Federline vào năm 2004. Năm 2007, cặp đôi này chia ta. Do nữ ca sĩ rơi vào khủng hoảng nên Kevin được quyền nuôi 2 con trail à Sean và Jayden. Vì thế, Britney Spears phải có nghĩa vụ chu cấp tiền hằng tháng để nuôi con.

Chong cu doa kien Britney Spears, yeu cau tang tien tro cap nuoi con len gan 1 ty/thang
Britney Spears và Kevin thuở còn mặn nồng

Theo đó, nữ ca sĩ phải đưa cho Kevin mỗi tháng 20.000 USD (khoảng hơn 450 triệu đồng) để chăm lo cho Sean và Jayden. Tuy nhiên, gần đây khi thấy thu nhập của Britney Spears tăng lên đáng kể, Kevin Federline đã yêu cầu tăng thêm tiền trợ cấp nuôi con lên gấp đôi, 40.000 USD (khoảng hơn 900 triệu đồng).

Theo thông tin từ tờ ET cho biết, Britney Spears và chồng cũ đã gặp nhau vào cuối tuần trước để bàn luận về vụ việc này. Tuy nhiên, cả hai không đi đến được thống nhất khi phía Britney Spears không đồng ý yêu cầu từ Kevin.

Chong cu doa kien Britney Spears, yeu cau tang tien tro cap nuoi con len gan 1 ty/thang
Britney Spears và 2 con trai

Britney Spears cho rằng ở độ tuổi 11, 12, con trai của cô không cần chi tiêu quá nhiều. Đồng thời, việc khối tài sản của nữ ca sĩ gia tăng cũng không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của 2 con. Cô cũng yêu cầu phía Kevin đưa ra lý giải những khoản chi tiêu để cho thấy rằng vì sao trợ cấp phải tăng gấp đôi.

Nếu toà án thụ lý vụ việc này, Britney Spears có thể sẽ phải kê khai thu nhập hiện tại để từ đó đưa ra mức trợ cấp hợp lý, tờ The Blast nhận định.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI