Chiến thắng đẹp của tình yêu

24/02/2019 - 16:30

PNO - Cốt truyện đơn giản nhưng Đừng rời xa em đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả Ấn Độ bởi bộ phim khai thác sâu sắc sự mâu thuẫn giữa tình yêu và những hủ tục hà khắc của xã hội,

Vividha là một cô gái ngọt ngào, xinh đẹp, tốt bụng được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục hà khắc. Đối với cô, gia đình là cả thế giới và cha cô - ông Kailash - luôn là người hùng của cô.

Thế giới bên ngoài gia đình trong mắt Vividha, vì thế đầy ắp điều mới mẻ và bất ngờ. Và cô trúng ngay tiếng sét ái tình trong lần đầu gặp Atharva - một chàng trai mạnh mẽ, nhiều hoài bão. Tuy nhiên, mối tình chưa kịp chớm nở thì đã bị cha của Vividha ngăn cấm.

Chien thang dep  cua tinh yeu
 

Ông muốn Vividha kết hôn với Ravish - một sĩ quan quân đội, đồng thời là người em trai cùng cha khác mẹ với Atharva và tìm mọi cách để cuộc hôn nhân này diễn ra vì lợi ích của chính ông. Vividha dần vỡ lẽ, hóa ra bấy lâu nay cha cô không phải là người hùng như cô vẫn nghĩ. Ông ích kỷ, hẹp hòi, sẵn sàng ám hại người khác, ép hôn con gái duy nhất hòng đạt được mục đích.

Cốt truyện đơn giản nhưng Đừng rời xa em đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả Ấn Độ bởi bộ phim khai thác sâu sắc sự mâu thuẫn giữa tình yêu và những hủ tục hà khắc của xã hội, những ràng buộc mà đến tận ngày nay, hàng triệu phụ nữ Ấn vẫn ngậm đắng nuốt cay chấp nhận. Hành trình tình yêu của Vividha và Atharva giúp họ thêm tin vào sự ngọt ngào, mãnh liệt của tình yêu. 

Đừng rời xa em đang phát sóng trên TodayTV lúc 21g từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần.

 H.L.Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI