Chí Nhân đăng ảnh ru con ngủ, Thu Quỳnh đang vui trở lại

16/12/2015 - 14:35

PNO - Mới đây, Chí Nhân bất ngờ đăng tải bức ảnh anh đang ru ngủ con con trai.

Thời gian vừa qua, cư dân mạng xôn xao về câu chuyện tình cảm giữa Chí Nhân và MC Minh Hà. Theo đó, một đoạn clip được đăng tải trên một trang mạng cho thấy, cả hai tình cảm hơn mức bạn bè. Trong khi đó, Chí Nhân vừa kết hôn và có 1 con trai 6 tháng tuổi với diễn viên Thu Quỳnh.

Chính bởi nghi án người thứ 3 này mà Minh Hà bị cư dân mạng phản đối dữ dội. Cô không còn được lên sóng Cà phê sáng hàng ngày như trước.

Về phần Chí Nhân, xuất hiện thông tin anh và Thu Quỳnh đã lên tòa án quận Hoàn Kiếm nộp đơn ly dị vào ngày 8/12 vừa qua. Tuy nhiên, nam diễn viên và vợ từ chối lên tiếng về việc ly hôn này.

Chi Nhan dang anh ru con ngu, Thu Quynh dang vui tro lai
Chí Nhân đăng hình bên con trai.

Mới đây, Chí Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh bên con trai. Hình ảnh Chí Nhân đang ru con ngủ. Bên cạnh đó, Chí Nhân còn chia sẻ kịch bản phim sắp tới mình tham gia cùng những dòng viết:

"Nếu không hát lên nặng lòng da diết,
Nếu không nói ra làm sao biết?
Anh thương em...
Anh sẽ nói em nghe những điều chưa bao giờ!".

Phải chăng, trước sự phản ứng của dư luận, Chí Nhân đang nặng lòng và đang hối lỗi những gì mình đã gây ra cho vợ và con. Chí Nhân đang hướng về gia đình mình hơn là về phía Minh Hà.

Chi Nhan dang anh ru con ngu, Thu Quynh dang vui tro lai
Thu Quỳnh đang vui trở lại.

Về phía Thu Quỳnh, hiện cô đang tất bật làm việc. Được biết, cô đang tập luyện vở diễn mới cùng với các anh, chị, em nhà hát Tuổi trẻ để ra mắt vào Tết dương lịch. Dường như Thu Quỳnh cũng tươi vui trở lại sau khi phát hiện chồng ngoại tình.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI