Chê Jessica hát nhép, nhạc sĩ Dương Khắc Linh bị fan Kpop tấn công

25/06/2017 - 08:15

PNO - Trên trang Instagam của nam nhạc sĩ, hàng trăm bình luận đã công kích khi Dương Khắc Linh cho rằng Jesscia hát nhép.

Tối qua (24/6), hàng nghìn khán giả đã đội mưa đến tham dự một đại tiệc âm nhạc được tổ chức tại TP. HCM với sự tham dự của nữ ca sĩ Jessica, Shontelle và nhiều giọng hát của làng giải trí Việt. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng dành thời gian đến thưởng thức đêm nhạc này dù thời tiết không mấy thuận lợi.

Che Jessica hat nhep, nhac si Duong Khac Linh bi fan Kpop tan cong
Chia sẻ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh trên trang cá nhân khiến dư luận "dậy sóng"

Trên trang Instagram, nam nhạc sĩ đăng tải một đoạn clip Jessica đang hát kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn “Jessica Lipsync hay quá” (dịch: Jessica hát nhép hay quá). Không khó để nhận ra hàm ý mỉa mai của Dương Khắc Linh dành cho màn trình diễn của nữ ca sĩ đình đám châu Á.

Ngay lập tức, hàng loạt người hâm mộ của K-pop, đặc biệt của Jessica đã tấn công trang cá nhân của Dương Khắc Linh. Hơn 1.500 bình luận đều mang tính tiêu cực và có dấu hiệu tăng không ngừng.

Che Jessica hat nhep, nhac si Duong Khac Linh bi fan Kpop tan cong
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Che Jessica hat nhep, nhac si Duong Khac Linh bi fan Kpop tan cong
Jessica

Một số bình luận có thể kể ra như: “Chú (Dương Khắc Linh) quá dại rồi. Chú đụng đến Jessica là Golden Stars (fanclub của Jessia) sẽ không buông tha cho chú đâu”, “Những ca sĩ trẻ có thể phát ngôn không suy nghĩ và tha thứ được. Chú cũng không còn ‘xanh’ nữa mà sao ăn nói không suy nghĩ trước sau vậy chú? Jessica mang cái mic 1,3 tỷ về để hát nhép? Chú là nhạc sĩ, nhạc sĩ, nhạc sĩ đấy chú ạ!”...

Hoặc “Thắc mắc tại sao một nghệ sĩ như chú lại lên tiếng để nói xấu một nghệ sĩ nước ngoài”, “Sự việc của chị Châu Bùi vừa lắng xuống chưa được bao lâu lại đến việc của chú này rồi. Có vẻ như câu ‘lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau’ của ông cha ta không phải là không có lý ha” hay “Khán giả K-pop luôn mong muốn các ngôi sao Hàn về Việt Nam nhưng về lại bị như thế này, thật mất mặt, không khéo lại còn không khôn”,…

Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng Dương Khắc Linh lợi dụng sự kiện này để tranh thủ tạo hiệu ứng thông tin, gây tranh cãi.

Hiện tại, Dương Khắc Linh vẫn chưa có hồi đáp gì về dòng trạng thái gây tranh cãi cùng hơn 1.500 lượt bình luận công kích dữ dội trên Instagram.

Trước đó, trong buổi sang Việt Nam, câu chuyện về Jessica cũng khiến người làm show ngán ngẩm. Bởi nếu như Shontell dành thời gian gặp gỡ báo chí, tập luyện không quản ngại thời tiết thì Jessica lại viện lý do trời mưa, thời tiết xấu nên hủy họp báo.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ lại đăng ảnh đi tham quan siêu thị kèm theo những dòng chú thích cho biết đã ăn phở. Vì thế, một bộ phận cũng cho rằng Jessica sang Việt Nam không áp lực về mặt trình diễn live nên cô cũng chẳng cần đi tổng duyệt hay hát thử.

Che Jessica hat nhep, nhac si Duong Khac Linh bi fan Kpop tan cong
Jessica dành thời gian đi chơi thay vì tập luyện cùng ê-kíp để chuẩn bị cho đêm diễn

Trước nhạc sĩ Dương Khắc Linh, một nhóm gồm: Sun Ht, Phở Đặc Biệt, Châu Bùi cũng từng bị fan K-pop tấn công khi nói Jessica chảnh và nhại lại khoảnh khắc cô bước vào khán phòng để trao giải tại Thái Lan. Sau đó, cả 3 gương mặt này phải lên tiếng xin lỗi vì hành động trên trước búa rìu tấn công của dư luận.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI