Charlize Theron: 'Tôi không ngủ với Harvey Weinstein để có vai diễn'

05/12/2019 - 10:11

PNO - Nữ diễn viên Charlize Theron khẳng định không hề có việc cô ngủ với 'yêu râu xanh' Harvey Weinstein. Những điều Harvey Weinstein nói là bịa đặt.

Charlize Theron (44 tuổi) nói với The New York Times rằng nhà sản xuất Harvey Weinstein (67 tuổi) đã bịa đặt về chuyện họ từng ngủ với nhau. Cô khẳng định không có việc chấp nhận ngủ chung để đổi vai diễn như nhiều nữ diễn viên khác.

"Một trong những điều ông ấy nói là nữ diễn viên Renée Zellweger và tôi đã ngủ với ông ta để kiếm việc làm. Không có một giới hạn nào cho Harvey Weinstein, ông ấy đã ngủ với rất nhiều người", Charlize Theron nói.

Charlize Theron: 'Toi khong ngu voi Harvey Weinstein de co vai dien'
Nữ diễn viên Charlize Theron

Nữ diễn viên tiết lộ thêm rằng Harvey Weinstein rất giỏi gợi mở, hứa hẹn với nhiều diễn viên nữ. Ông xem điều đó như một đặc ân của mình và khi có người từ chối, Harvey Weinstein cảm thấy thương hại vì họ không biết cách để dễ dàng hoá mọi thứ.

Trước Charlize Theron, nữ diễn viên Renée Zellweger (50 tuổi) cũng bác bỏ cáo buộc từ gã "yêu râu xanh" cho rằng cô từng qua đêm với ông ta. Harvey Weinstein được cho đã nói trong một tờ khai vào tháng 12/2017 là "đầy rẫy" phụ nữ tìm đến ông, trong đó có Charlize Theron, Renée Zellweger, Gwyneth Paltrow. 

Charlize Theron: 'Toi khong ngu voi Harvey Weinstein de co vai dien'
Harvey Weinstein xuất hiện tại sở cảnh sát với luật sư của mình trong tháng 7/2018

Liên quan đến những lời khai mà Harvey Weinstein đã nói về việc từng ngủ với 3 nữ diễn viên nổi tiếng, người đại diện phát ngôn của ông phủ nhận: "Harvey Weinstein chưa bao giờ tuyên bố đã ngủ với ai trong số 3 người này. Thật nực cười khi bất cứ ai cũng nghĩ những người phụ nữ tài năng giành được giải thưởng điện ảnh đều đem tình dục ra đổi vai diễn, mà không nghĩ rằng họ tài năng".

Hiện Harvey Weinstein bác bỏ mọi cáo buộc về lạm dụng tình dục từ nhiều phụ nữ, trong đó có nữ diễn viên Lucia Evans. Phiên toà tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 1/2020.

Vào tháng 5/2018, công tố viên quận Manhattan (Mỹ) - Cyrus Vance Jr. đã buộc tội Weinstein với một số hành vi tấn công tình dục bổ sung. Theo đó, Weinstein đã có hành động cưỡng bức, bắt một phụ nữ (đang được ẩn danh tính) quan hệ bằng miệng. Với hành vi này, Weinstein đối mặt với bản án tối thiểu 10 năm và tối đa là tù chung thân. Ngoài cáo buộc từ người phụ nữ giấu tên, Harvey Weinstein đối diện thêm 3 cáo buộc khác.

Minh Tú (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI