Cặp đôi hoàn hảo: Chia tay Trung Cương - Khánh Ngọc

15/04/2013 - 12:20

PNO - PNO - Trong live show tối 14/4, không thành công với thể loại nhạc Latin và nhạc kịch, Khánh Ngọc - Trung Cương đã phải dừng bước tại Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ hai.

Cap doi hoan hao: Chia tay Trung Cuong - Khanh Ngoc 

Trung Cương tiếp tục cho thấy anh sở hữu một giọng hát đáng nghe nhưng phong độ thất thường và khá nghiệp dư ở cách chọn bài, mà bạn diễn Khánh Ngọc lại chưa đủ tầm dẫn dắt. Chọn Sway ở phần Latin và Beauty and the beast cho phần nhạc kịch, tuy Lê Hoàng đã ưu ái nhưng họ vẫn phải rời cuộc chơi sau khi cộng dồn điểm từ giám khảo và bình chọn của khán giả.

Cap doi hoan hao: Chia tay Trung Cuong - Khanh Ngoc

Thanh Thuý - Dương Triệu Vũ liên tiếp ba đêm trở thành Cặp đôi được yêu thích nhất. Với đà tiến trên, cặp đôi này đầy triển vọng chiến thắng chung cuộc. Hai màn biểu diễn trong đêm 14/4 vẫn được đánh giá cao, đạt 37 và 38 điểm. Đầu tư dàn dựng kỹ lưỡng, dù giọng hát của Thuý không phải điểm mạnh nhưng sau nỗ lực hát khá ổn bài Memory (nhạc kịch Cats), họ vươn lên dẫn đầu live show 8 về điểm số.

Cap doi hoan hao: Chia tay Trung Cuong - Khanh Ngoc

Cát Phượng - Phan Đinh Tùng qua giai đoạn đầu gây ấn tượng vượt trội bắt đầu sa sút phong độ, hai chương trình gần nhất đều lọt vào nhóm có nguy cơ bị loại. Nhen nhóm hy vọng trở lại cuộc đua ở top dẫn đầu, Cát Phượng thể hiện trích đoạn Thằng gù nhà thờ Đức Bà được Lê Minh Sơn ngợi khen giọng đã tiến bộ, phối hợp nhuần nhuyễn và nương được vào Đinh Tùng.

Cap doi hoan hao: Chia tay Trung Cuong - Khanh Ngoc

Mỹ Lệ - Khương Ngọc thể hiện sự chuyên nghiệp vượt trội về diễn lẫn hát qua Tình xót xa thôiMoney, money, money (vở Broadway nổi tiếng Mamma Mia!). Tiếc rằng giữa sân chơi yếu tố hát không quyết định dù vẫn mang danh ca hát như Cặp đôi hoàn hảo, hai người tuy có khả năng hát mộc nhưng vẫn phải bày trò để cạnh tranh với nhiều đối thủ "lắm chiêu". Tạo hình giả nữ của Khương Ngọc bị đạo diễn Việt Tú chê "giống bóng", song dẫu sao cái duyên diễn cũng giúp anh đỡ phản cảm hơn nhiều so với Đàm Vĩnh Hưng mùa trước.

 Cap doi hoan hao: Chia tay Trung Cuong - Khanh Ngoc

Nhạc cảm tiến bộ của Ngọc Oanh và phần "bọc lót" chu đáo của Nathan Lee đã giữ họ ở lại với chương trình, vượt lên Trung Cương - Khánh Ngọc ở top cuối. 

Ngồi ghế giám khảo khách mời, đạo diễn Việt Tú liên tục phản bác Lê Hoàng. Trong khi vị đạo diễn đàn anh (giờ chuyên nghề viết lách, giám khảo dạo đủ loại chương trình hơn là làm phim) chê đoạn cuối tiết mục nhạc kịch của Khương Ngọc, Việt Tú đáp lại tín hiệu "kêu gọi" bênh vực của chàng diễn viên trẻ: "Tôi cho rằng hai người còn làm tốt hơn bản gốc!" . Anh cũng khuyên Lê Hoàng nên coi lại nhạc cảm vì khen Lê Trung Cương trước đó, dù đêm nay Cương hát chênh phô nhất từ đầu mùa, đồng thời ám chỉ đàn anh nhận xét quá chung chung về màn trình diễn của Ngọc Oanh - Nathan Lee.

Song cương quyết giữ vai "ác" và đi ngược với "bọn còn lại", Lê Hoàng vẫn cho điểm cao trong khi mọi người chê Trung Cương hết lời. Lưu Thiên Hương, Lê Minh Sơn không tạo được dấu ấn nào hơn hình ảnh hai vị trí ghế nóng nhạt nhoà.

Dù sao, với một mùa giải bình bình như Cặp đôi hoàn hảo năm nay, giải trí đã nhàm mà chuyên môn ca hát chỉ là thứ yếu trong cách định hướng ngay từ mùa đầu từ ban tổ chức, nỗ lực tự đốt danh tiếng và hình ảnh chính mình để thổi lửa cho chương trình của giám khảo cũng đáng ghi nhận. Nếu không, làm sao có cớ cho truyền thông giật tít "choáng", "sốc", "Việt Tú xoáy Lê Hoàng"... 

DƯ HƯƠNG  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI