Cái kết hài hước của mẹ chồng - nàng dâu

07/06/2017 - 10:15

PNO - Dù đã nói hết lời nhưng bà Phương vẫn giữ thái độ kiên quyết không cho Vân cơ hội quay lại, ngay cả ông Phương cũng hết cách.

Còn Thanh thì sau khi đánh vợ chảy máu mũi lại tiếp tục sa đà vào rượu chè. Ông Phương trách Thanh là đồ vũ phu. Sau nhiều lần mâu thuẫn, Vân kiên quyết ly hôn nên cô hẹn chồng ra tòa làm thủ tục. Nhưng vì không muốn nên Thanh lại viện cớ bỏ quên giấy tờ khiến Vân càng thêm bực.

Trong khi tập tiếp theo đang được chờ đón thì các cảnh quay về cái kết “tình thương mến thương” của bà Phương và Vân lại đang lan truyền trên mạng.

Không có lục đục, soi mói nhau, những cảnh quay trong clip mới cho thấy hai mẹ con rất thân thiết. Có lẽ đây là cái kết có hậu mà khán giả mong đợi cho cặp mẹ chồng – nàng dâu này. Nhưng Vân trong clip khá “trái tính trái nết”, bà Phương nấu đủ món ăn sáng, cô không chịu ăn. Đi mua xe, Vân rất kén chọn, xe nào cô cũng chê. Hài hước nhất là bà Phương đưa Vân đi xem cả… xe tăng.

Cai ket hai huoc cua me chong - nang dau
Xe gì Vân cũng không ưng, cứ phải tìm cho ra chiếc xe hoàn hảo
Cai ket hai huoc cua me chong - nang dau
Quá chán nản, bà Phương lôi cô đi xem cả… xe tăng
Cai ket hai huoc cua me chong - nang dau
Nhưng rồi cô nàng cũng tìm được chiếc xe như ý. Đó là chiếc Acruzo có động cơ BlueCore giúp tiết kiệm nhiên liệu đến 50%. Trọng lượng xe cũng rất nhẹ nhàng, phù hợp với phái nữ

Đây là đoạn clip dựa trên giả định trái ngược với bộ phim nhưng cũng khá thú vị với những tình huống hài hước. Bạn có thể xem bản đầy đủ của clip tại: https://www.youtube.com/watch?v=rKYGShE4gyc

Linh Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI