Cái chết bí ẩn của sao nam Hàn Quốc

04/12/2019 - 13:51

PNO - Gia đình nam diễn viên yêu cầu cảnh sát không khám nghiệm tử thi, tang lễ được tổ chức riêng tư khiến nguyên nhân về cái chết của anh trở thành câu hỏi không có lời giải đáp.

Ngày 4/12, Sở cảnh sát Suseo (Seoul) đưa ra thông báo, gia đình nam diễn viên quá cố Cha In Ha (27 tuổi, tên thật là Lee Jae Ho) đã yêu cầu cảnh sát không tiến hành khám nghiệm tử thi. Điều này gần như đồng nghĩa vụ án của anh sẽ khép lại mà không có lý giải cụ thể về nguyên nhân cái chết.

Cai chet bi an cua sao nam Han Quoc
Cha In Ha qua đời đột ngột ở tuổi 27

Đại diện sở cảnh sát chia sẻ với báo chí: “Chúng tôi sẽ không khám nghiệm tử thi, theo nguyện vọng của gia đình anh ấy. Không có tin nhắn hay bất kì lời nhắn cuối cùng nào được tìm thấy tại nhà Cha In Ha. Vì vậy, chúng tôi không thể đưa ra thông tin gì về nguyên nhân cái chết của nam diễn viên”.

Trước đó, ngày 3/12, thi thể Cha In Ha được tìm thấy tại nhà riêng và quản lý của anh là người phát hiện đầu tiên. Sau đó, công ty quản lý của Cha In Ha - Fantagio Entertainment cũng xác nhận vụ việc và bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của anh.

Thông tin mới nhất của Fantagio gửi đến người hâm mộ của nam diễn viên trẻ thì: “Theo nguyện vọng của gia đình Cha In Ha, đám tang sẽ được tổ chức riêng tư và lặng lẽ”. Công ty cũng yêu cầu fan kiềm chế cảm xúc, hạn chế các tin đồn không hay, bịa đặt về Cha In Ha để tỏ lòng kính trọng với bản thân người quá cố và gia đình anh.

Cai chet bi an cua sao nam Han Quoc
Vẫn chưa có lời giải đáp về cái chết của nam diễn viên trẻ

Cha In Ha sinh năm 1992 và ra mắt năm 2017 với bộ phim ngắn You, Deep inside of me. Hiện, anh đang xuất hiện trong bộ phim của đài MBC Love with flaws vừa phát sóng vào ngày 27/11, đóng cùng Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo.

Tính tới thời điểm này, ê-kíp bộ phim Love with flaws vẫn chưa có phản hồi và thông tin cụ thể về lịch quay, sự thay đổi ra sao… sau cái chết đột ngột của Cha In Ha.

Sự ra đi liên tiếp đầy bất ngờ của Sulli, Goo Hara và Cha In Ha khiến dư luận xứ kim chi ngỡ ngàng. Các chuyên gia Hàn Quốc lo sợ hiệu ứng dây chuyền về cái chết ảnh hưởng tiêu cực đến người hâm mộ, bản thân các nghệ sĩ và giới trẻ nước này.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI