Các bà mẹ của người trong showbiz như thế nào khi nghe con thú nhận đồng tính?

20/10/2017 - 07:44

PNO - Hoa hậu Thu Hoài, mẹ của ca sĩ Sơn Ngọc Minh, mẹ của biên đạo John Huy Trần… là những bà mẹ trong showbiz từng nghe con mình thú nhận đồng tính.

Hoa hậu Thu Hoài

Thời gian gần đây, hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới năm 2012 - Thu Hoài không ngần ngại chia sẻ con mình là người đồng tính với khán giả. Tuy nhiên, điều ít ai biết là trước đây, Thu Hoài từng khóc rất nhiều và bị sốc khi nghe con là người đồng tính. 

Cac ba me cua nguoi trong showbiz nhu the nao khi nghe con thu nhan dong tinh?

Hoa hậu Thu Hoài và con trai

“Tôi thấy con mình có nhiều dấu hiệu đồng tính khi con còn nhỏ. Mỗi buổi sáng vô gấp chăn màn cho con tôi thấy con rớt thỏi son, hộp phấn trên giường nhưng hỏi thì con nói của bạn gửi. Nhiều ngày thấy con son môi đỏ xí muội tôi hỏi ngay thì con nói con uống nước màu đỏ nên môi đỏ”, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ. 

Cac ba me cua nguoi trong showbiz nhu the nao khi nghe con thu nhan dong tinh?

Thu Hoài từng rất sốc khi biết con là người đồng tính

Thời điểm đó, Thu Hoài đã nghi con mình là người đồng tính nhưng vì không muốn tin đó là sự thật nên cô hầu như cố tin vào lý do lấp liếm và thường xuyên hỏi thăm con hơn. Theo lời kể của Thu Hoài, năm đó con trai của cô 14 tuổi.

Sau đó, nhờ một người bạn thuộc thế giới thứ 3 dò la con trai, hoa hậu Thu Hoài mới biết con mình là người đồng tính nhưng đứa bé chờ đến năm 18 tuổi mới nói cho mẹ. Khi nghe được tin đó, suốt đêm chị không ngủ được: “Nghe điều đó tôi rất buồn nhưng mình buồn không phải vì con là người đồng tính mà thấy tội nghiệp cho con. Sau này con lớn nhưng không được sống một cuộc sống bình thường. Tôi khóc rất nhiều và tâm sự điều đó với chồng”.

Cac ba me cua nguoi trong showbiz nhu the nao khi nghe con thu nhan dong tinh?

Con trai Thu Hoài - Nguyễn Phúc Tín sở hữu ngoại hình ưa nhìn. Đây là con trai của hoa hậu với người chồng cũ gốc Hoa.

Hoa hậu Thu Hoài sau khi bình tĩnh lại cô mới cho biết: "Bản thân tôi có rất nhiều bạn bè trong giới tính thứ 3. Mọi người cũng khuyên và tôi cũng nghĩ lại, đôi khi giữa trai gái tình cảm cũng có hạnh phúc đâu, có con cũng có đi đến suốt cuộc đời với nhau đâu nên thôi con hạnh phúc là được".

Từ khi biết con mình đồng tính, hoa hậu Thu Hoài tìm hiểu về giới tính này để được gần gũi với con trai của mình. Nhiều lần tìm hiểu không ra, Thu Hoài nghĩ đến cách chuốc cho con mình say trong ngày sinh nhật lần thứ 18 để khai thác thông tin. Hiện tại, hoa hậu Thu Hoài và con trai rất thân thiết với nhau.

Mẹ ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Không giống như hoa hậu Thu Hoài - người hoạt động trong giới giải trí, bà Nguyễn Thị Cúc – mẹ của Sơn Ngọc Minh là một người phụ nữ lam lũ, làm giúp việc trong một gia đình tương đối khá giả ở Cần Thơ.

Cac ba me cua nguoi trong showbiz nhu the nao khi nghe con thu nhan dong tinh?

Mẹ Sơn Ngọc Minh bịt kín mặt phục vụ nước cho con

Đối với bà Cúc, ngoài công việc đi hát hằng ngày của con ở Sài Gòn, bà Cúc không biết gì thêm, cũng chưa từng nghe hay biết về giới giải trí có nhiều người đồng tính. Nên khi nghe con mình thú nhận là người đồng tính, bà Cúc khóc nức nở và không nói được lời nào khi con mình không được bình thường như bao người khác. Sơn Ngọc Minh cũng không dám nói thẳng mỗi khi bà Cúc hỏi về chuyện người yêu hay chuyện vợ con.

Clip mẹ Sơn Ngọc Minh khóc ròng khi biết con là người đồng tính:

Mới đây, trong chương trình Người kết nối, Sơn Ngọc Minh tiết lộ về điều mà nam ca sĩ cảm thấy hối hận nhất, làm mẹ buồn nhất trong cuộc đời là giới tính của mình. "Minh đã từng làm điều gì khiến cho mẹ buồn nhất?" - "Đó là về giới tính của Minh, Minh không dám nói chuyện đó với mẹ vì sợ mẹ buồn. Minh không muốn làm cho mẹ buồn nữa vì mẹ đã đủ buồn rồi...", nam ca sĩ chia sẻ.

Cac ba me cua nguoi trong showbiz nhu the nao khi nghe con thu nhan dong tinh?

Ngôi nhà chật hẹp ở quê của gia đình Sơn Ngọc Minh

Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết thêm: "Giới tính của Minh không ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống của mình. Minh chưa bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Minh chỉ sống cuộc đời của mình và sống vì gia đình mà thôi". 

Khi nghe được những thổ lộ của con, bà Cúc đứng ở ngoài chạy vào khóc nức nở và ôm Sơn Ngọc Minh vào lòng. Đây là lần đầu tiên bà Cúc nghe con trai mình thú nhận là người đồng tính. Trước đó, theo chương trình bà Cúc phải đứng lặng lẽ từ xa nhìn Ngọc Minh để theo dõi được cuộc sống hằng ngày của con.

Cac ba me cua nguoi trong showbiz nhu the nao khi nghe con thu nhan dong tinh?

Sơn Ngọc Minh thắp nhan trên bàn thờ ba

Trước đây, khi gia đình gặp biến cố, mẹ của Sơn Ngọc Minh phải trải qua nhiều nghề như lượm ve chai, bán đồ nhậu giúp việc... để kiếm sống, Sơn Ngọc Minh cũng tranh thủ phụ mẹ để vượt qua thời điểm khủng hoảng đó. Hiện tại hoàn cảnh của bà Cúc rất khó khăn nhưng Sơn Ngọc Minh vẫn chưa thể về sống với mẹ vì nam ca sĩ cho biết phải tranh thủ cơ hội đang có ở Sài Gòn.

Mẹ của biên đạo John Huy Trần

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về võ, bố là võ sư taekwondo nhưng John Huy Trần lại đam mê những điệu nhảy. Hiện tại, bố của anh làm giáo viên dạy lái xe, mẹ nội trợ và kinh doanh qua mạng.

Cac ba me cua nguoi trong showbiz nhu the nao khi nghe con thu nhan dong tinh?

Mẹ con biên đạo John Huy Trần

Trong một lần cùng gia đình về Việt Nam ăn tết, John Huy Trần xin ở lại quê Long An để vui chơi. Sau đó, vì bất đồng ngôn ngữ và thói quen sinh hoạt hằng ngày, John Huy Trần cảm thấy buồn và muốn vận động. Anh đăng ký dạy Anh văn.

Một thời gian, vì đam mê vũ đạo nên John Huy Trần tạm gác việc dạy ngoại ngữ để đi tập nhảy và phát triển sự nghiệp. Sau đó, John Huy Trần được biết đến là một trong những biên đạo hàng đầu trong nước, cùng lúc đó anh thú nhận mình là người đồng tính. Tuy nhiên, không nhiều người bình luận về chuyện này, thậm chí nhiều người còn chúc mừng John Huy Trần đã dám sống với chính mình.

Cac ba me cua nguoi trong showbiz nhu the nao khi nghe con thu nhan dong tinh?

John Huy Trần và người yêu

Gia đình Huy cũng không ngoại lệ, khi đọc được những thông tin về con trai. Bố mẹ của John Huy Trần từ nước ngoài gọi về và chia sẻ với giọng rất tự hào, đầy phấn khích khi con trai dám sống thật với giới tính của mình. John Huy Trần cho biết mẹ của anh hầu như không bất ngờ khi nghe con trai thú nhận mình là người đồng tính có lẽ vì biểu hiện của anh từ nhỏ đã có nhiều “tín hiệu” để bố mẹ nhận ra được. Một phần cũng vì bố mẹ sống ở Canada từ năm 1976 cho đến nay nên bố mẹ nghĩ thoáng. Hiện tại, John Huy Trần đang trải qua thời gian hạnh phúc với người yêu Nhiệm Huỳnh.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI