Ca sĩ Tuấn Ngọc hát 4 ca khúc trong đêm nhạc 'Gọi tên bốn mùa'

11/10/2017 - 13:11

PNO - Tham gia 'Thay lời muốn nói' số tháng 10, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ hát 4 ca khúc bao gồm: 'Hạ trắng', 'Chợt như năm 18', 'Không còn mùa thu' và 'Ru đời đi nhé'.

Như mọi năm, tháng 10 là tháng dành cho đối tượng trung và cao niên của Thay lời muốn nói (TLMN). Tháng 10 năm nay, chương trình sẽ thực hiện đêm nhạc với chủ đề Gọi tên bốn mùa trong đó có sự tham gia của ca sĩ Tuấn Ngọc.

Ca si Tuan Ngoc hat 4 ca khuc trong dem nhac 'Goi ten bon mua'
Ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ tham gia Thay lời muốn nói số tháng 10 với 4 ca khúc

Nam ca sĩ xuất hiện lần đầu tiên tại TLMN ở chủ đề tháng 10/2016, Riêng một góc trời, đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng. Đáp lại tình cảm yêu mến đó, danh ca Tuấn Ngọc trở lại với TLMN năm nay trong sự chờ đợi của rất nhiều khán giả mến mộ.

Lần này, anh sẽ thể hiện gần như xuyên suốt mạch chương trình với các ca khúc đại diện cho mỗi mùa gồm: Hạ trắng (Trịnh Công Sơn) với Saxophone Trần Mạnh Tuấn, Chợt như năm 18 (Quốc Dũng) trình diễn cùng cùng ca sĩ Hồ Trung Dũng và Trần Tuấn Phước (thí sinh Tiếng hát mãi xanh 2017), Không còn mùa thu (Việt Anh) và Ru đời đi nhé (Trinh Công Sơn).

Ca si Tuan Ngoc hat 4 ca khuc trong dem nhac 'Goi ten bon mua'
Hồ Quỳnh Hương sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chuyện trong Gọi tên bốn mùa

Ngoài ra việc thể hiện các nhạc phẩm, khi tham gia chương trình, ca sĩ Tuấn Ngọc sẽ có những chia sẻ ngắn bày tỏ cảm nhận về những khoảnh khắc giao mùa đã từng trải qua.

Tham dự cùng Tuấn Ngọc trong đêm nhạc Gọi tên bốn mùa còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trong vai trò khách mời dẫn chuyện. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ nhận lời tham gia dẫn chuyện xuyên suốt sau một vài lần “thử làm MC” khi có những chia sẻ ngắn về tâm sự của khán giả, ở những lần tham gia TLMN trước đây.

Ca si Tuan Ngoc hat 4 ca khuc trong dem nhac 'Goi ten bon mua'
Ca sĩ Hồ Trung Dũng

Hồ Quỳnh Hương cũng sẽ dành tặng khán giả 2 ca khúc trong cụm nội dung về mùa đông: Cơn mưa mùa đông (Hồ Hoài Anh) và Nỗi nhớ anh mùa đông do chính Hồ Quỳnh Hương sáng tác.

Ca si Tuan Ngoc hat 4 ca khuc trong dem nhac 'Goi ten bon mua'
Ca sĩ Lân Nhã

Bên cạnh đó, Gọi tên bốn mùa còn có sự tham gia của Lân Nhã ở 2 ca khúc: Vài lần đón đưa (Trần Lê) và Vĩnh biệt mùa hè (Thanh Tùng), cùng các thí sinh tham gia Tiếng hát mãi xanh 2017: Kim Thoa, Bích Lê, Đinh Thị Đượm, Trần Thị Thái Hòa, Trần Tuấn Phước, Nguyễn Văn Đa qua các tình khúc: Gọi tên bốn mùa (Trịnh Công Sơn), Mùa thu không trở lại (Phạm Trọng Cầu), Ngàn thu áo tím (Hoàng Trọng – Vĩnh Phúc), Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển).

Ca si Tuan Ngoc hat 4 ca khuc trong dem nhac 'Goi ten bon mua'
Thí sinh cuộc thi Tiếng hát mãi xanh - Nguyễn Văn Đa

Đêm nhạc Gọi tên bốn mùa sẽ diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và Youtube HTV Entertainment lúc 21 giờ, chủ nhật 15/10.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI