Ca sĩ Phương Ly đã thôi hát tình buồn

21/11/2019 - 21:30

PNO - Ca sĩ Phương Ly xuất hiện trong hình ảnh hoàn toàn mới, một cô gái trẻ trung, năng động và không còn hát những bản tình buồn.

Sau một thời gian ra mắt khán giả với nhiều cá khúc về tình yêu, Phương Ly tạo bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh hoàn toàn mới, kể cả âm nhạc cũng mang nội dung rất khác. Cô không còn hát về những nỗi buồn trong tình yêu hay kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác như Binz, JustaTee... để ra mắt sản phẩm.

Ca si Phuong Ly da thoi hat tinh buon
Phương Ly trẻ trung trong MV Cứ đi thôi mới ra mắt

Trong MV Cứ đi thôi mới ra mắt, Phương Ly xuất hiện với hình ảnh cô gái có sở thích du lịch. Đáng ngạc nhiên, MV lần này, nữ ca sĩ không đầu tư thời trang nhiều như những sản phẩm âm nhạc ra mắt trước đó mà xuất hiện với phong cách ăn mặc vô cùng thoải mái, năng động.

Phương Ly chọn Malaysia làm điểm du lịch kết hợp với quay MV. Tại đây, cô cùng hội bạn thân thăm thú nhiều địa điểm được xem là "không thể không ghé" trên bản đồ du lịch của Malaysia như nhà cổ Pinang Peranakan Mansion, đền Cheah Kongsi, đồi Habitat Penang, con đường nghệ thuật Jalan Alor Street Art, khu mua sắm sầm uất Bukit Bintang ở Kuala Lumpur, đảo ngọc Pulau Pesar – Johor Bahru... 

MV Cứ đi thôi:

 

Cứ đi thôi với giai điệu tươi vui, lời ca truyền cảm hứng là ca khúc mà Phương Ly thực hiện với thông điệp cổ vũ người trẻ khám phá vùng đất mới. Nội dung ca khúc và hình thức thực hiện MV hoàn toàn khác với những sản phẩm mà nữ ca sĩ đã từng ra mắt. Đây được xem là trải nghiệm mới với Phương Ly và những khán giả yêu mến giọng ca của cô.

“Thế giới qua lăng kính của bạn sẽ không giống với thế giới của ai khác. Vì thế, khi còn trẻ, hãy cứ đi, mọi thứ rồi sẽ trở thành một phần rất đẹp của thanh xuân mà khó thể tìm lại sau này. Càng đi, trải nghiệm nhiều, cái tôi của bạn tự nhiên nhỏ lại và trái tim trở nên rộng mở hơn. Cứ đi thôi, để thấy được chính mình, qua những điều rất mới sau mỗi hành trình", nữ ca sĩ chi sẻ.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI