Ca sĩ Hương Lan bỏ dự đám cưới vì Việt Hương giễu hài thô tục

25/02/2017 - 10:55

PNO - Nữ ca sĩ Hương Lan cho biết vì không chịu nổi sự thô tục của Việt Hương tại đám cưới của ca sĩ Đinh Bảo, nên đã bỏ về.

Đến dự đám cưới ca sĩ Đình Bảo (cựu thành viên nhóm AC&M) nhưng ca sĩ Hương Lan cho biết giữa chừng chị phải bỏ về vì không chịu đựng được sự thô tục của Việt Hương và một nghệ sĩ khác trên sân khấu. 

Nữ ca sĩ sau đó đã viết lời xin lỗi Đình Bảo trên trang cá nhân, và nói rõ lý do này. "Cô Chú chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy. Cô cũng thành thật xin lỗi những vị khách trưởng thượng vì Hương Lan đã có mặt, đã xấu hổ đứng lên ra về ngay lúc đó" ca sĩ Hương Lan viết.

Cũng theo chị, tuy biết rằng văn hoá người Việt có câu "ma chê, cưới trách", nhưng chị buộc lòng vẫn phải nói ra điều này, "để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người...", giọng ca “Còn thương rau đắng mọc sau hè” nói. 

Ca si Huong Lan bo du dam cuoi vi Viet Huong gieu hai tho tuc
Vợ chồng Hương Lan đến mừng vợ chồng Đình Bảo

Dòng chia sẻ của Hương Lan nhận được lời tán đồng, thông cảm từ đông đảo người hâm mộ. Trong đó, ca sĩ Đức Tuấn và nghệ sĩ cải lương Bạch Lựu (chị của NSUT Thành Lộc) đã có lời đồng ý cùng nữ danh ca.

Được biết, ca sĩ Đình Bảo vừa kết hôn với vợ là Helen Nguyễn. Tại San Jose, Mỹ, Đình Bảo và vợ đã làm lễ rước dâu theo truyền thống vào sáng ngày 18/2 và tổ chức tiệc mừng vào ngày 23/2 (theo giờ Mỹ).

Trương Kiệt

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI