Ca sĩ Hải Băng được chồng cưng hơn vì '3 năm sinh 3 con'

15/08/2019 - 13:40

PNO - Sau 3 năm kể từ ngày đính hôn, Hải Băng giờ đây đã trở thành mẹ của 3 nhóc tì.

Trong 3 năm vắng bóng khỏi làng giải trí để lo cho gia đình nhỏ và chăm con, Hải Băng tiết lộ cô được chồng thương yêu nhiều hơn để bù đắp cho những hi sinh của bản thân. Đặc biệt, chồng cô càng thương vợ hơn khi cô mang thai và sinh con lần 3 vì lần mang thai này chỉ 3 tháng sau khi Hải Băng sinh mổ lần 2.

Không chỉ nhiều lần thể hiện tình cảm với Hải Băng trong suốt thời gian vợ mang bầu, diễn viên Thành Đạt còn mua tặng vợ nhẫn kim cương gần trăm triệu, sắm túi xách hiệu, mua xe hơi mới sau khi Hải Băng sinh con thứ 3. Trước đó, trong 2 lần mang thai trước, anh cũng thường xuyên mua tặng vợ món đồ mà cô thích.

Ca si Hai Bang duoc chong cung hon vi '3 nam sinh 3 con'
Hải Băng hiện tại hạnh phúc bên cạnh diễn viên Thành Đạt

Tuy nhiên, vì cả hai mới chỉ đính hôn, chưa tổ chức đám cưới nên nhiều người cho rằng hạnh phúc của Hải Băng chưa trọn vẹn. “Quan điểm của tôi là không cần đám cưới nhưng hai người vẫn nắm tay nhau suốt cuộc đời, đó mới là điều quan trọng. Còn đám cưới, xét cho cùng cũng chỉ là một mối quan hệ trên giấy tờ và hình thức. Có rất nhiều người cưới xong, cũng hạnh phúc được một thời gian rồi lại chia tay. Nếu hôn nhân như thế thì đám cưới cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa”, nữ ca sĩ cho biết.

Tâm sự về ông xã, Hải Băng chia sẻ: “Anh Đạt cũng là người từng đổ vỡ hôn nhân một lần nên cả anh ấy và tôi đều đồng ý rằng đám cưới không quan trọng, 2 đứa cứ làm sao sống thật hạnh phúc với nhau, sống vì con".

Ca si Hai Bang duoc chong cung hon vi '3 nam sinh 3 con'
Hải Băng cùng chồng bên cạnh 3 nhóc tì

Trong hình ảnh mới xuất hiện, Hải Băng sở hữu vóc dáng thon gọn. So với thời điểm trước, nữ ca sĩ vẫn chưa lấy lại được vóc dáng nóng bỏng thời cô còn hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, hình ảnh hiện tại thể hiện nỗ lực lấy lại dáng của mẹ bỉm sữa. “Sinh bao nhiêu bé không quan trọng, quan trọng là bản thân có muốn đẹp hay không. Chúng ta đừng để mất luôn những thứ đẹp đẽ mà mình có thể làm được”, Hải Băng cho biết.

Dù bận rộn với việc chăm con nhưng cả Hải Băng và Thành Đạt đều quan trọng không gian riêng của hai vợ chồng. Đầu mùa hè vừa qua, cả hai đã có một chuyến du lịch riêng để "hâm nóng" tình cảm.

Ca si Hai Bang duoc chong cung hon vi '3 nam sinh 3 con'
Hình ảnh thường ngày của Hải Băng. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI