"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga đội 6kg tóc trên đầu

20/11/2014 - 22:55

PNO - PNO - Trình diễn trong một chương trình nghệ thuật về tóc tối 19/11/2014, diễn viên Quỳnh Nga khá chật vật khi phải đội 6kg tóc trên đầu.

Dù đang tất bật với ngày cưới sắp tới cùng người mẫu Doãn Tuấn, Quỳnh Nga vẫn “tranh thủ” tham gia các chương trình nghệ thuật. Lần đầu tiên được mời trình diễn trong một chương trình thời trang, Quỳnh Nga đã được chọn làm người mẫu vedette.

Không hề lúng túng với vai trò này, dù tham dự trong chương trình là nhiều người mẫu chuyên nghiệp khác. Tuy nhiên, Quỳnh Nga khá chật vật với búi tóc trên đầu.

Búi tóc nặng đến 6kg, và phải trình diễn với khối lượng tóc này trên đầu là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, theo yêu cầu, Quỳnh Nga vừa phải tạo dáng, vừa phải biểu cảm gương mặt trên sân khấu và phải phô bày vẻ đẹp của búi tóc một cách rõ rành nhất.

Dù gặp không ít khó khăn trong việc di chuyển theo ý đồ và có thần thái theo yêu cầu, nhưng cuối cùng Quỳnh Nga đã thể hiện khá tốt màn trình diễn của mình.

23/11 tới cô sẽ lên xe hoa. Ngoài việc tự tay thiết kế thiệp cưới, Quỳnh Nga và Doãn Tuấn cũng vừa thực hiện bộ ảnh cưới lung linh tại Hàn Quốc.

VÕ HÀ
Ảnh: TÂN NGUYỄN

Từ khóa Quỳnh Nga
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI