Ca khúc mừng Giáng sinh của Mariah Carey đứng đầu top ca khúc... phiền toái nhất

02/12/2019 - 10:10

PNO - Kết quả của cuộc khảo sát những ca khúc Giáng sinh gây khó chịu nhất cho người dân Anh, ca khúc 'All I want for Chrismas is you' của ca sĩ Mariah Carey đã chiếm vị trí 'đầu bảng'.

Một hãng điện thoại ở Anh vừa tiến hành khảo sát ca khúc Giáng sinh phiền toái nhất. Cuộc khảo sát có phần đi ngược với những gì đang phát mỗi ngày trên các đài phát thanh tại Anh. Tuy nhiên, cuộc khảo sát này cho rằng, không phải tất cả người dân Anh đều lắc lư theo mọi ca khúc mà có một vài sáng tác khiến họ cảm thấy khó chịu mỗi khi nghe.

All I want for Christmas is you của Mariah Carey được coi là bài hát Giáng sinh khó chịu nhất sau cuộc bình chọn. Kết quả này được xem là bất ngờ, vì sau khi ra mắt vào năm 1994, ca khúc được hãng đĩa Columbia Records thực hiện, phủ sóng tất cả các bảng xếp hạng, trang nghe nhạc.

All I want for Christmas is you từng đứng đầu nhiều cuộc khảo sát ca khúc Giáng sinh được yêu thích. Nhưng theo Fox News, không phải mọi người dân Anh đều thích ca khúc, đặc biệt với những ai đang sợ âm nhạc của "tháng 12" - tháng Giáng sinh.

Ca khúc All I want for Christmas is you:

 

Ca khúc của Mariah Carey viết về một cô gái tuyên bố rằng, trong dịp Giáng sinh, cô không cần hoa hay quà, cô chỉ cần người đàn ông yêu thương cô ở bên cạnh. Sự đòi hỏi lẽ ra rất đáng yêu của cô gái trong ca khúc lại vô tình khiến những người đang cảm thấy áp lực với thời điểm cuối năm thêm chán ghét.

Có thể tâm trạng của người nghe thay đổi, cũng có thể trong thời điểm hiện tại, âm nhạc của All I want for Christmas is you không còn phù hợp, nhưng gần như ca khúc đã trở thành tác phẩm nằm lòng với nhiều thế hệ khán giả.

Ngoài bản thu của Mariah Carey, All I want for Christmas is you còn được thu âm bởi Kelly Clarkson, Michael Buble, Fifth Harmony, Lady Antebellum, Cee Lo Green, Ariana Grande, Idina Menzel...

Xếp sau All I want for Christmas is you của Mariah Carey là Do they know It’s Christmas? (Band Aid), I wish It could be Christmas everyday (Wizzard), Merry Xmas everybody (Slade), Last Christmas (Wham!), Fairytale of New York (The Pogues and Kirsty MacColl), Baby It’s Cold Outside (Tom Jones & Cerys Matthews), Santa Claus is coming to Town (Jackson 5), Santa Baby (Eartha Kitt), Jingle Bells (Andrews Sisters).

Minh Tú (theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI