Bước tiến mới trên con đường tình yêu của Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai đại gia

01/11/2016 - 11:30

PNO - Với những động thái liên tiếp này có thể nói là dấu hiệu cho những bước tiến tình cảm nhất định của hai người.

Gạt bỏ lại công việc sang một bên, Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai Trung Tín vừa có chuyến du lịch châu Âu cùng nhau. Có thể nói năm nay là một năm bận rộn, thành công của cả hai người. Thu Thảo vẫn giữ được vị trí trong showbiz, tiếp tục công việc học tập trong khi doanh nhân Trung Tín vẫn thành công trên thương trường.

Trong chuyến du lịch này của mình, hai người đi cùng những người bạn thân thiết và cùng nhau đi thăm thú những địa điểm nổi tiếng nhất ở châu Âu. Có thể thấy, hai người rất tình cảm, gắn bó và hạnh phúc khi ở bên cạnh nhau.

Buoc tien moi tren con duong tinh yeu cua Hoa hau Thu Thao va ban trai dai gia
 

Không khó để nhận ra thời gian gần đây Thu Thảo đã chia sẻ hình ảnh của bạn trai nhiều hơn. Cách đây ít ngày cô cũng khéo léo khoe một nửa của mình với công chúng. Trước kia, cả hai hiếm khi khoe tình yêu bởi cô muốn giữ kín chuyện riêng tư cho mình và tránh bị công chúng soi mói.

Với những động thái liên tiếp này có thể nói là dấu hiệu cho những bước tiến tình cảm nhất định của hai người. Trước đó, dư luận từng đồn đoán hai người rạn nứt, nghi ngờ nhưng sự thật, có lẽ một cái kết hạnh phúc là không quá xa với hai người.

Thu Thảo công khai khoe hạnh phúc người ta mới thấy trong dàn hoa hậu Việt, trong những cô nàng độc thân như Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân, Phạm Hương, Lan Khuê... chỉ duy nhất Thu Thảo là công khai khoe tình yêu của mình. Vì sao lại vậy?

Buoc tien moi tren con duong tinh yeu cua Hoa hau Thu Thao va ban trai dai gia
 

Thứ nhất, Thu Thảo và bạn trai không phải chuyện tình một sớm một chiều và vì thế, đến khi chín muồi thì cô đã dám chia sẻ hạnh phúc. Tình yêu với các nàng hậu thường không quá dài, cứ nhìn Kỳ Duyên và mối tình vài tháng cùng Tạ Công Sơn là đủ thấy.

Người ta cứ mặc định hoa hậu là yêu đại gia lắm tuổi, ngoại hình kém đẹp còn Thu Thảo thì khác, cô đang có người đàn ông không chỉ giàu có, tài giỏi mà còn rất trẻ và được giáo dục ở một nền giáo dục hàng đầu thế giới trước khi tiếp tục sự nghiệp ở Việt Nam.

Bạn trai Thu Thảo xuất thân trong một gia đình doanh nhân giàu có, anh từng được Forbes Việt Nam bình chọn nằm trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi ở Việt Nam và trong chuyến thăm của Tổng thống Mỹ vừa qua, anh cũng có vinh dự được diện kiến và trò chuyện.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI