Bước nhảy hoàn vũ: Trà My bỏ cuộc

23/02/2014 - 03:50

PNO - PNO - Rơi vào nhóm nguy hiểm, nhưng Hữu Long và Diễm My đã không phải "tử chiến" ở phần thi dance-off khi Trà My tuyên bố bỏ cuộc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Buoc nhay hoan vu: Tra My bo cuoc
Sự tiến bộ của Hữu Long đã không theo kịp các yêu cầu ngày càng gay gắt của cuộc thi nhảy

Đêm thi chủ đề điệu nhảy kết hợp tối 22/2, chương trình Bước nhảy hoàn vũ không thực sự hấp dẫn dù đã qua hơn nửa chặng đường. Các nhân tố hạt giống - những người được cho là có khả năng chiến thắng ngay từ khi chương trình vừa khởi động, công bố tên người tham gia - tỏ ra vượt trội so với các đối thủ.

Những người còn lại vẫn tiếp tục không lỗi phần khung thì cũng bê đỡ vụng về, luống cuống trong từng bước chân dẫu đã trải qua nhiều tuần được các chuyên gia thuê từ nước ngoài dẫn dắt.

Buoc nhay hoan vu: Tra My bo cuoc
Hình tượng rô bốt đã không giúp Diễm My thoát khỏi nguy hiểm

Kết quả: với số điểm thấp nhất từ giám khảo cũng như bình chọn từ phía khán giả, cặp Hữu Long - Elena và Diễm My - Kosta đã rơi vào nhóm nguy hiểm dù trước đó vẫn được giám khảo ngợi khen.

Tuy nhiên ngay sau khi tên của họ được xướng lên, Trà My đã bất ngờ giơ tay thông báo rút lui với lý do chấn thương trước đó khiến cô lo ngại cho sức khỏe của mình nếu tiếp tục theo đuổi chương trình. Khi được hỏi, cô cũng xác nhận mình sẽ không tham gia Bước nhảy hoàn vũ các mùa sau hoặc sẽ chỉ tham gia trong tư cách khách mời.

Buoc nhay hoan vu: Tra My bo cuoc
Ngay khi kết quả được công bố, Trà My đã "bất ngờ" tuyên bố rút lui

Màn tạo kịch tính khá vụng bị phơi bày khi MC ngỏ lời cảm ơn Trà My và hoa tươi đã được mang ra sân khấu trực tiếp tặng My như một lời chia tay.

Như vậy, qua việc Trà My bỏ cuộc, Hữu Long - Elena và Diễm My - Kosta sẽ tiếp tục có mặt trong liveshow sau, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 lúc 21g tối 1/3.

P.T.N
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI