Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Tình bị loại

07/04/2013 - 03:43

PNO - PNO - Live show thứ ba của Bước nhảy hoàn vũ 2013 (tối 6/4), chàng siêu mẫu nhảy rumba khá ngọt. Số điểm của Tình nhờ vậy nhỉnh hơn hai đêm đầu, song vẫn không đủ kéo kết quả lên khỏi mốc chót bảng.

Trong đêm thi này, điểm chuyên môn của Ban giám khảo (BGK) được cộng gộp với điểm từ hai đêm trước. Tuy nhiên số điểm này chỉ chiếm 50% tổng điểm, phần còn lại được quyết định bởi tin nhắn bầu chọn của khán giả.

Buoc nhay hoan vu: Ngoc Tinh bi loai

Bài nhảy của Ngọc Tình và bạn nhảy Mihaela nhận được nhiều thiện cảm của giám khảo khách mời - ca sĩ Thủy Tiên cho nỗ lực tiến bộ qua từng đêm, dù không nhiều, cụ thể ở mức độ thuộc bài đầy đặn và những pha di chuyển hông dần dẻo dai hơn; cô phóng tay cho chín điểm. Kiện tướng dancesport Khánh Thi khen ngợi “Tình khá nhất đêm nay, không lắc hông nhiều nhưng nhảy đẹp hơn, không uyển chuyển nhưng bê nữ chắc hơn”. Biên đạo múa Ly Ly cũng đưa ra quan điểm đồng thuận về mặt chuyên môn dành cho Ngọc Tình. Tổng điểm của Tình ở mức trung bình khá: 32, nhưng vẫn không đủ sức níu chân chàng ở lại cuộc chơi.

Bằng điểm 32 với Ngọc Tình là ca sĩ Trương Thế Vinh (cùng bạn nhảy Ina) và giọng ca The Voice 2012 - Bảo Anh (và Atanas). Lần lượt, kẻ nhảy tango, người chơi pasodoble, tất cả gặp nhau ở điểm chung là những bước nhảy còn lạng choạng, động tác thiếu sức, chưa khớp với nhạc, biên đạo chưa tôn được vai trò của bạn nhảy dẫn dắt, nét mặt căng thẳng. Rất may, nhờ điểm của hai đêm trước và lượng fan đông đảo nên Bảo Anh được kéo lên vị trí thứ năm trên bảng tổng sắp, còn Thế Vinh chỉ mới ngấp nghé vị trí áp chót (9/10).

Buoc nhay hoan vu: Ngoc Tinh bi loai

Xuất sắc nhất đêm qua là tiết mục rumba gợi cảm của ca sĩ - diễn viên Maya và Kristian, đến mức GK Ly Ly phải thốt lên “Tôi là đàn bà mà còn thấy em quá đẹp! Em tạo cho tôi không gian của một đêm tình yêu đắm say” và vung tay chấm chín điểm. Song, Khánh Thi lại cho rằng cái đẹp đó rất hời hợt, “có điệu nhảy, có bước chân, có âm nhạc rumba đấy, nhưng cứ như chụp ảnh vậy, không có hồn”; cô chấm tám điểm. Hai điểm 10 tròn trịa đến từ đạo diễn khó tính Lê Hoàng và Thủy Tiên. Tổng điểm Maya nhận được là 37, cao nhất đêm qua. Cô cùng bạn nhảy đứng thứ bảy bảng tổng sắp.

Buoc nhay hoan vu: Ngoc Tinh bi loai

Yến Trang mở màn đêm thi bằng điệu pasodoble khá căng thẳng, nhưng nhờ sự dẫn dắt điêu luyện và hiểu ý của Tiso - vũ công gắn bó suốt ba mùa Bước nhảy hoàn vũ, nên cô mau chóng hòa nhập cùng bạn nhảy để hoàn thành khá tốt bài thi. Tiết mục của Trang còn được dàn dựng bối cảnh và thiết kế ánh sáng tương đối đẹp mắt. Yến Trang có 36 điểm trong tay, xếp thứ hai trên bảng tổng sắp.

Buoc nhay hoan vu: Ngoc Tinh bi loai

Đứng đầu bảng sau ba đêm thi là Lan Phương - Valeri. Tiết mục tối qua của Phương nhận được số điểm khá cao là 35, nhưng hầu như không có GK nào đưa ra nhận xét về chuyên môn dành cho cô.

Với lượng fan hùng hậu, bài nhảy của Ngô Kiến Huy và Victoria diễn ra trong không khí reo hò cuồng nhiệt. Nhờ vậy, Kiến Huy nhảy điệu tango trên nền nhạc Nobody của Wonder Girls rất tự tin. Thủy Tiên thích vẻ "đểu cáng" của Huy cùng những cú lắc cổ rất ngọt, còn Lê Hoàng bảo “rất tango” và tìm mãi vẫn không ra lỗi nào ở tay.

Bằng điểm 33 trong live show thứ ba với Ngô Kiến Huy là Ngọc Quyên. Dẫu vậy, Quyên tỏ ra quá lạm dụng vai diễn Đào Thị trong phim Mỹ nhân kế khi tiếp tục đưa những tư thế đá cầu mây không mấy ăn nhập vào điệu nhảy pasodoble. Ngô Kiến Huy và Ngọc Quyên chia nhau vị trí thứ ba và tư trong bảng tổng sắp.

Buoc nhay hoan vu: Ngoc Tinh bi loai

Nằm ở tốp lưng chừng là Hòa Hiệp - Vesela và Hồ Vĩnh Khoa - Anna. Họ cùng nhảy điệu rumba, cùng nhận được số điểm 31, nhưng diễn viên Hòa Hiệp lại được đánh giá tốt hơn diễn viên - ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa. Khánh Thi khen Hòa Hiệp nhảy còn tốt hơn cả vũ công chuyên nghiệp (xếp thứ tám bảng tổng sắp sau ba đêm), còn Vĩnh Khoa bị Lê Hoàng đá đểu “Tôi đã hiểu được vì sao thành Troy thất thủ” để ám chỉ những động tác thiếu lực và lỏng lẻo của “hot boy nổi loạn” (xếp thứ 6/10).

Live show thứ ba cũng cho thấy nỗ lực của MC Lương Mạnh Hải trong “duyên dáng hóa”, thoát mình ra khỏi lối dẫn tẻ nhạt, đều đều như hai đêm thi trước. Anh biết ngắt dừng câu chuyện tranh luận của BGK đúng lúc bằng những lời bình hóm hỉnh và đầy ẩn ý không kém gì Lê Hoàng.

Bài, ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI