Bước nhảy hoàn vũ: Điểm cho Ngân Khánh

09/02/2014 - 08:55

PNO - PNO - Bước nhảy hoàn vũ vừa trở lại sau 2 tuần nghỉ Tết Nguyên Đán tại Nhà thi đấu QK.7 bằng chủ đề Đêm nhạc Rock. Cặp Ngân Khánh - Kristian tiếp tục giành giải yêu thích và không có thí sinh bị loại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đêm thứ tư là cuộc đối đầu của bốn cặp thí sinh: Thanh Vân (cùng Atanas) - Hoàng Mập (Gabriella), Thu Thủy (Daniel) - Trà My (Nikolay), Tim (Vicky) - Ngân Khánh (Kristian), Diễm My (Kosta) - Hữu Long (Elena).

Buoc nhay hoan vu: Diem cho Ngan Khanh

Dù không thể hiện tốt nhất do chấn thương, Thu Thủy vẫn giành điểm cao: 39 điểm. Chọn cho mình điệu Rumba, Thu Thủy thể hiện các sáng tạo kỹ thuật trên nền ca khúc của Klaus Meine và Rudolf Schenker. Cô cùng bạn nhảy Daniel hóa thân thành hai thân cây cuối cùng trong khu rừng cháy, họ cùng cố gắng và nương tựa lẫn nhau để đem sức sống trở lại cho khu rừng. Thu Thủy nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Cô giành được hai điểm 10 từ giám khảo Khánh Thi và Hồng Việt.

Buoc nhay hoan vu: Diem cho Ngan Khanh

Trà My có cuộc lột xác ngoạn mục với những động tác dứt khoát và gương mặt gợi cảm, táo bạo trong tạo hình của một cô gái làng chơi, tuy chỉ giành được số điểm cao thứ nhì (38,5 điểm). Trong khi đó, Thu Thủy (chấn thương), Thanh Vân và Hữu Long dù được nhận xét chuyên nghiệp nhưng phong độ và dàn dựng đã thua sút các tuần trước về sự bùng nổ, độc đáo trong ý tưởng dàn dựng lẫn sự uyển chuyển của động tác, một phần nguyên nhân là do việc “nghỉ ngơi xả hơi” suốt hai tuần Tết đã khiến họ khó khăn trong việc tập luyện trở lại.

Quá nhiều động tác bê đỡ không hợp lý nhằm gây ấn tượng với khán giả và quá nhiều tính giải trí là lời phàn nàn của hai nữ giám khảo Trần Ly Ly và Khánh Thi dành cho các phần thi đầu tiên. Kiện tướng dancespot quốc gia lần nữa khẳng định: chúng tôi chỉ chấm nhảy!

Trong khi các giám khảo nhận xét khá kỹ về bài, động tác, biểu cảm cơ mặt và góp ý chỉnh sửa dáng, thế đứng, phần vai - chân… cho top 8 thì ngồi trên ghế nóng nhưng không có nhiều kiến thức chuyên môn, Minh Hằng chỉ chấm điểm và nhận xét theo cảm xúc, đa số là những lời khen. Cô cũng diện một chiếc váy xuyên thấu cực kì sexy để ngồi nhận xét trên sóng truyền hình.

Buoc nhay hoan vu: Diem cho Ngan Khanh

Top 8 có phần mở màn hết sức sôi động trong tiết mục Rock máu lửa Ngựa ô thương nhớ của Phạm Anh Khoa và sự dàn dựng của biên đạo Phan Hiển. Top 8 biểu diễn minh họa cho tiết mục này. Tuy vậy, có một chi tiết nhỏ là trong khi giày của các nữ vũ công nước ngoài “ton sur ton” với trang phục, trang điểm đen theo kiểu rock thì các thí sinh nữ lại điệu đàng lấp lánh đủ màu sắc với giày khiêu vũ. Dù vậy, khán giả - fan có mặt vẫn cổ vũ nhiệt liệt và tiết mục ngay lập tức đã làm nóng khán phòng. Với chủ đề Đêm nhạc Rock, các TS chọn cho mình nhạc nền là môt ca khúc thuộc thể loại nhạc này. Thực tế, đây là một thử thách không nhỏ khi Dancesport và nhạc Rock gần như ít có sự liên quan đến nhau.

Buoc nhay hoan vu: Diem cho Ngan Khanh

Hoàng Mập hóa thân thành ông Địa với lân sư trong bài hát… không liên quan gì đến rock: Ngày Tết quê em (?!) và vũ điệu Jive. Tuy được nhận xét là có tiến bộ, có tính giải trí nhưng anh vẫn là thí sinh ít nhảy nhất trong top 8. Hòa điệu với anh, Gabriella cũng diện áo bà ba Nam bộ đầy màu sắc. Trong khi đó Thanh Vân chọn cho mình điệu nhảy Rumba lãng mạn cùng ca khúc nổi tiếng I don’t want to miss a thing của Diane Waren từng được nhóm Aerosmith trình diễn rất thành công để thể hiện câu chuyện tình buồn của cô gái trước ngày đính hôn, muốn níu kéo thời gian bên người yêu.

Buoc nhay hoan vu: Diem cho Ngan Khanh

Phần thi đối đầu với ca khúc Beautiful girls, Hoàng Mập được Khánh Thi nhận xét có tiến bộ nhưng vẫn còn bước sai nhạc. Giám khảo Hồng Việt khen tính giải trí cao trong phần biểu diễn của Hoàng Mập nhưng cho rằng anh cần tập luyện nhiều hơn. Riêng Thanh Vân lần này không được Khánh Thi tặng “cơn mưa” lời khen nữa. Cô nhận xét cặp Thanh Vân - Atanas có động tác bê đỡ tốt nhưng phần thân trên của Thanh Vân còn cứng làm cho bước chân cô hơi loạng choạng.

Buoc nhay hoan vu: Diem cho Ngan Khanh

Giám khảo Hồng Việt hết lời khen ngợi Tim về sự điển trai, mạnh mẽ phớt đời… “đến tôi còn mê huống gì các cô”. So với các đêm thi trước, Tim có nhiều tiến bộ trong tạo hình và những động tác mạnh mẽ của một võ sĩ quyền anh. Minh Hằng cũng tạm thời quên đi “tình xưa hận cũ”, hết lời khen ngợi Tim trong tiết mục này.

Buoc nhay hoan vu: Diem cho Ngan Khanh

Khác hẳn với sự ngọt ngào, trầm lắng trong đêm thi trước, tuần này Ngân Khánh biến thành một cô gái siêu quậy với phong cách Rock & Roll. Cô thử sức mình với điệu nhảy Cha cha cha chưa từng thể hiện trên nền bài hát của Marshall Mathers và Andre Young. Cô được giám khảo Hồng Việt khen “tuyệt vời nhất từ trước đến nay”.

Buoc nhay hoan vu: Diem cho Ngan Khanh

Trong khi đó, với cú phốt “sảy chân” khi bê đỡ, Diễm My 9x làm hỏng bài nhảy tương tác với màn hình LED được dàn dựng công phu trước đó. Dù được Minh Hằng và Trần Ly Ly động viên “bị phốt nhưng tinh thần vẫn rất tốt”, đây vẫn là đêm thi không thành công của cô gái trẻ.

HÀ ĐINH - THANH PHÚC
Ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI