Bước nhảy hoàn vũ: cặp thí sinh "nặng ký nhất" bị loại

16/02/2014 - 05:29

PNO - PNO - Kết thúc liveshow thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ, cặp thí sinh "nặng ký nhất" - Hoàng Mập và Gabriella đã phải rời cuộc chơi khi không vượt qua nổi đối thủ Hữu Long - Elena trong phần thi dance-off.

edf40wrjww2tblPage:Content

Có số điểm thấp nhất trong các cặp thí sinh, Hữu Long và Hoàng Mập cùng bạn nhảy đã phải bước vào vòng thi dance-off để giành quyền đi tiếp.

Buoc nhay hoan vu: cap thi sinh
Dù được đánh giá là có những tiết mục đầy tính giải trí, Hoàng Mập đã phải dừng bước
sau liveshow 5 của
Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: THÀNH LUÂN

Trong khi Hoàng Mập được giám khảo Khánh Thi đánh giá là đi đúng nhạc hơn hẳn các phần thi trước thì Hữu Long bị Thi nhắc nhở phải chú ý nhiều hơn đến phần khung.

Tuy nhiên, giám khảo Hồng Việt - cũng là một kiện tướng dancesport như Khánh Thi lại đánh giá phần thi của Hữu Long tốt hơn. Vị giám khảo này tỏ ra tiếc nuối cho cả hai thí sinh nếu một trong hai bị loại.

Phát biểu sau đó, Hoàng Mập cho biết trước khi tham gia cuộc thi, anh chỉ hy vọng mình vượt qua được liveshow thứ ba nên việc có mặt ở liveshow 5 đối với anh đã là điều rất hạnh phúc. Hoàng Mập khẳng định anh đã thua "tâm phục khẩu phục" và gởi lời xin lỗi giám khảo Trần Ly Ly cũng như Khánh Thi vì các tin nhắn không hay từ phía các fan của anh nhắm vào hai vị giám khảo này.

Trong liveshow 6 vào tối 23/2, truyền hình trực tiếp lúc 21g trên kênh VTV3, các thí sinh sẽ đối mặt với thử thách điệu nhảy kết hợp.

P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI