Bức xúc với chương trình có thí sinh tạo dáng phản cảm

04/06/2019 - 16:10

PNO - Trong chương trình 'Nữ hoàng quyến rũ' phát sóng tối 3/6, các thí sinh nữ mặc bikini và được hướng dẫn tạo dáng rất phản cảm.

Nữ hoàng quyến rũ - chương trình truyền hình thực tế vừa phát sóng tập 14 vào tối 3/6 (khung giờ 20g35 - 21g05 trên kênh HTV7), bị khán giả phản ứng vì xuất hiện nhiều hình ảnh phản cảm. Cụ thể, các thí sinh và khách mời tích cực tạo dáng với trang phục bikini để tìm ra tư thế nào khoe được đường cong cơ thể tốt nhất. Người hướng dẫn trong tập 14 là người mẫu, ca sĩ Natsumi Hirajima.

Tham gia chương trình, 15 cô gái ban đầu sẽ tham gia các vòng thi liên tục để giành 5 tấm vé đến Nhật Bản, bắt đầu cuộc thi mới với các chuyên gia, khách mời nổi tiếng tại Nhật. Tập 14 là tập đầu tiên 5 thí sinh đến Nhật. Trong đó, có một số gương mặt quen thuộc như thành viên nhóm S-Girls Kim Thành, vũ công - diễn viên Kim Anh, diễn viên Huyền Thạch.

Buc xuc voi chuong trinh co thi sinh tao dang phan cam
Hình ảnh tạo dáng phản cảm được phát sóng trong chương trình

Tại Nhật Bản, các thí sinh thực hiện buổi chụp hình gợi cảm ở studio qua hướng dẫn của người mẫu, ca sĩ Natsumi Hirajima. Trước công việc quen thuộc của một người mẫu sexy, Natsumi Hirajima không ngại tạo dáng trước ống kính. Trong bộ bikini 2 mảnh, nữ ca sĩ bò trườn, tạo nhiều dáng khêu gợi quá đà, phản cảm. Cô còn hướng dẫn nhiều kiểu dáng khác từ cuốn tạp chí mang đến chương trình để các thí sinh làm theo.

Chính các thí sinh tham dự buổi chụp hình cũng cho biết ngay trên tập được phát sóng rằng việc thực hiện thử thách có thể sẽ trở nên phản cảm. Tuy nhiên, cả 5 thí sinh đều tạo dáng theo mà không từ chối. Nhiều khán giả sau khi xem chương trình để lại bình luận không hay vì cho rằng trong khung giờ vàng của HTV7 không chỉ có thanh niên mà còn người xem là trẻ em.

Buc xuc voi chuong trinh co thi sinh tao dang phan cam
Cuốn tạp chí được người mẫu, ca sĩ Natsumi Hirajima chọn để hướng dẫn cho thí sinh

Trả lời báo chí, đại diện NSX cho biết nếu xem trong tập 14, khán giả sẽ thấy một vài hình ảnh "hơi gợi cảm" nhưng nếu theo dõi xuyên suốt chương trình sẽ nhận ra mục đích, thông điệp chính, hoàn toàn không chú trọng vào hình ảnh khêu gợi. Vị đại diện NSX cho rằng Nữ hoàng quyến rũ là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các gương mặt nữ tính, gợi cảm, năng động để tham gia hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và Nhật Bản.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI