Bức thư xin lỗi của Ngôn Thừa Húc chưa được gửi đến Lâm Chí Linh

08/06/2019 - 12:14

PNO - Truyền thông Đài Loan cũng cho biết nam nghệ sĩ đã biết Lâm Chí Linh có ý định kết hôn, không bất ngờ như người đại diện của anh chia sẻ.

Vừa qua, nữ siêu mẫu đắt giá của Đài Loan Lâm Chí Linh thông báo đã kết hôn cùng nam ca sĩ người Nhật Bản Akira khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều người dành lời chúc phúc cho Lâm Chí Linh khi tìm được bến đỗ hạnh phúc ở tuổi 45 nhưng một bộ phận khán giả cũng tiếc nuối khi chú rể không phải là Ngôn Thừa Húc, bởi cả hai đã có chuyện tình kéo dài 17 năm với những lần hợp, tan.

Buc thu xin loi cua Ngon Thua Huc chua duoc gui den Lam Chi Linh
Lâm Chí Linh và ông xã Akira, một ca sĩ người Nhật Bản.

Theo chia sẻ từ người đại diện của Ngôn Thừa Húc, nam nghệ sĩ bất ngờ trước thông tin bạn gái cũ bất ngờ kết hôn, đồng thời gửi lời chúc đến Lâm Chí Linh. Tuy nhiên, mới đây, QQ dẫn nguồn từ truyền thông Đài Loan cho biết thực tế sự việc hoàn toàn ngược lại. 

Trước đó Ngôn Thừa Húc đã biết về ý định kết hôn của Lâm Chí Linh. Một số lá thư anh xin lỗi Lâm Chí Linh cũng chưa được gửi đi. Trong đó, có nội dung: “Tôi không đủ tốt. Tôi chưa trưởng thành và vẫn còn trẻ con. Tôi không dám để cô ấy chờ mình lớn lên”. Trong một số dịp chia sẻ trước đây, Ngôn Thừa Húc cũng thừa nhận bản thân thuộc tuýp người không giỏi trong việc thể hiện, đôi khi còn khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Buc thu xin loi cua Ngon Thua Huc chua duoc gui den Lam Chi Linh
Mối quan hệ giữa Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh dùng dằng đến 17 năm ròng.

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh hẹn hò từ năm 2000 đến năm 2006, rồi chia tay. Sau đó, cặp nghệ sĩ không ít lần bị đồn đã tái hợp. Cuối năm 2017, cả hai bị bắt gặp xuất hiện ở Malaysia với cự li khá gần, khiến khán giả tin rằng mối tình này có tiến triển tốt đẹp. Sau đó cũng có thông tin họ bí mật kết hôn ở Bali. Nhưng mọi thứ nhanh chóng bị phá vỡ khi chỉ là tin đồn. Mối quan hệ giữa họ dùng dằng đến 17 năm ròng. 

Một nguồn tin thân cận với hai nhân vật này cho biết tình cảm giữa họ là điều khó thể lý giải bởi chia tay thì luôn nhớ nhau, nhưng yêu rồi thì lại lo sợ. Trong tình yêu, Ngôn Thừa Húc cũng có một khúc mắc khó thể vượt qua được.

Thuỵ Khuê (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI