Brad Pitt và Angelina Jolie đang trở thành 'trò đùa' của dư luận?

05/10/2018 - 05:30

PNO - Liên tiếp những tin đồn về đôi diễn viên đang khiến dư luận xôn xao vì không rõ thực hư.

Chuyện hôn nhân giữa Brad Pitt và Angelina Jolie đang trở thành "trò đùa" cho nhiều người khi liên tiếp những thông tin bên lề về cặp sao được bàn tán trên truyền thông.

Tạp chí In Touch vừa tiếp tục làm “dậy sóng” dư luận khi đưa tin Brad Pitt và vợ cũ - Jennifer Aniston sắp sửa tái hợp sau khi cả hai tiến hành thủ tục ly dị với “người tiền nhiệm”. Ngoài ra, tạp chí này còn cho biết, Jennifer Aniston hiện đang mang thai với Brad Pitt và mẹ của nam diễn viên đã vô cùng vui mừng khi biết tin này.

Brad Pitt va Angelina Jolie dang tro thanh 'tro dua' cua du luan?
Hình ảnh cặp diễn viên trên In Touch

"Từ những gì mà tôi nghe được, Jen đã mang thai một cách tự nhiên với Brad. Không cần thụ tinh ống nghiệm hay gì cả. Đó là một em bé từ phép màu. Brad và Jen muốn có một khởi đầu mới sau khi lại tìm thấy nhau lần nữa. Lần này, họ sẽ bên nhau hạnh phúc", In Touch thông tin.

Tuy nhiên, tin đồn chưa xác thực này đã bị bác bỏ khi trang Gossip Cop cho biết, đó là tin sai sự thật. Trước đó, phía quản lý của Brad Pitt và Jennifer Aniston đều lên tiếng phủ nhận việc đôi diễn viên tái hợp, đồng thời khẳng định cả hai đã không gặp nhau suốt khoảng thời gian dài.

Bên cạnh việc Brad Pitt bị đồn tái hợp vợ cũ, Angelina Jolie cũng vướng nghi vấn âm thầm kết hôn với tỷ phú người Anh. Tạp chí New Idea đưa tin, Angelina Jolie đã bất ngờ kết hôn vào hôm 18/9, trước sự chứng kiến của các con. Trước vụ việc, phía nữ diễn viên giữ im lặng, không bình luận.

Brad Pitt va Angelina Jolie dang tro thanh 'tro dua' cua du luan?
Những tin đồn xoay quanh Brad Pitt và Angelina Jolie đang khiến dư luận hoang mang

Mặt khác, Angelina Jolie còn được cho là đã có động thái hàn gắn, mong muốn níu kéo cuộc hôn với Brad Pitt. Cụ thể, tin đồn này cho hay, nữ diễn viên Maleficent đang hy vọng sẽ quay lại với chồng cũ vì cảm thấy hối hận với quyết định ly hôn và áp đặt những suy nghĩ xấu xa lên Brad Pitt. Tuy nhiên, Brad Pitt đã phũ phàng cho biết, anh không có ý định quay lại với Angelina Jolie và khẳng định cuộc hôn nhân đã qua là quãng thời gian anh sống trong địa ngục.

Đôi diễn viên Brad Pitt và Angelina Jolie kết hôn vào tháng 8/2014 sau 10 năm chung sống như vợ chồng. Nhưng chỉ 2 năm sau đó, Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn. Cả hai có với nhau 6 người con: 3 con ruột và 3 con nuôi.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI